Ten Hag: “Có hơi cẩu thả”

3 min read

WP the thao Trao đổi với trang web chính thức của Manchester United, HLV Erik Ten Hag đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh trận thắng Aston Villa.

Trao đổi trong cuộc họp báo sau trận đấu, khi được hỏi liệu có phải Manchester United đã lần lượt thể hiện những màn trình diễn tệ nhất và xuất sắc nhất của mình mùa này, trong hiệp một và hiệp hai ở trận gặp Aston Villa hay không, HLV Erik Ten Hag chia sẻ:

“Không, đó không phải là màn trình diễn tồi tệ nhất. Tôi nghĩ, chúng tôi đã chơi chắc chắn trong hiệp một, chỉ có hơi cẩu thả khi để thủng lưới hai bàn trong các tình huống cố định. Bước vào giờ nghỉ, chúng tôi có thay đổi một chút, cách thức pressing, nhưng thực sự thì chỉ có một sự thay đổi nhỏ. Chúng tôi đã nói với nhau hãy tiếp tục cố gắng.”

Ten Hag:

 Ten Hag cho rằng Man Utd chơi không quá tệ trong hiệp một. 

  • Ngạo nghễ Man Utd

  • Thua đau Man Utd, Villa còn mất thêm trụ cột

“Trong hiệp một, chúng tôi cũng đã tạo ra cơ hội; hai lần với Rasmus Hojlund, hay Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Diogo Dalot. Tất cả đều chơi rất tốt, tạo ra cơ hội từ những tình huống bóng sống. Vì vậy, chúng tôi đã nói với nhau hãy tiếp tục nỗ lực và tin tưởng vào bản thân.”

“Tôi phải nói rằng đó là những gì tôi yêu cầu ở một đội bóng. Tôi đã nói điều đó trước trận đấu, trong giờ nghỉ giữa hiệp. Hãy tiếp tục giữ vững niềm tin, và chúng tôi sẽ thắng trận này.” 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours