Cú “quay xe” của Douglas Luiz

WP the thao Trao đổi với Football Insider, ký giả Pete O’Rourke đã đưa ra cập nhật về tương lai của ngôi sao người Brazil.

Theo tiết lộ từ Pete O’Rourke, thực chất thì Douglas Luiz vẫn chưa có kế hoạch rời khỏi Aston Villa, nhưng trước những sự quan tâm tiềm năng đến từ Arsenal và Manchester City thì tiền vệ này đã thay đổi lập trường của mình. 

Cụ thể, O’Rourke khẳng định, Luiz thực sự hứng thú với viễn cảnh chuyển sang khoác áo một câu lạc bộ hàng đầu Premier League, và hiện tại thì công cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa anh với Aston Villa vẫn chưa có tiến triển.

Ký giả người Anh cho biết:

  • Arsenal sang Brazil tìm người thay thế Douglas Luiz

  • Nhìn Douglas Luiz, mới thấy Arteta đã đúng

Douglas Luiz ở lại Villa - Bóng Đá

 Luiz đang có ý định chia tay Aston Villa. 

“Douglas Luiz hiện đang quan tâm đến việc chuyển đến thi đấu cho Arsenal hoặc Man City. Pháo thủ chuẩn bị chiêu mộ Luiz vào mùa Hè tới, trong khi Man City cũng rất quan tâm đến việc tái ký hợp đồng với tuyển thủ Brazil – người đã rời Etihad vào năm 2019 mà không được ra sân lần nào.”

“Một nguồn tin uy tín cho biết, Luiz đã “quay xe” trước sự quan tâm đến từ các câu lạc bộ hàng đầu Premier League. Tiền vệ này không có ý định rời đi, nhưng với tình hình hợp đồng chưa chắc chắn – cả Arsenal và City đều hy vọng sẽ đưa cậu ấy rời khỏi Midlands.” 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours