Ten Hag khen 5 cầu thủ sau trận thắng Villa

2 min read

WP the thao Trao đổi với trang web chính thức của Manchester United, chiến lược gia người Hà Lan đã đưa ra nhận định về chiến thắng rạng sáng nay.

Phát biểu sau trận thắng Aston Villa, HLV Erik Ten Hag đã dành lời khen ngợi đặc biệt đến hàng tiền đạo của Manchester United, đồng thời là bộ đôi Bruno Fernandes – Christian Eriksen. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

“Các cầu thủ không ghi bàn, đó là vấn đề trong những trận đấu gần đây. Ở cuộc đối đầu Liverpool, chúng tôi lẽ ra đã có thể ghi bàn với những cơ hội tốt nhất mà Garnacho và Hojlund có, tương tự là trước West Ham, với cơ hội của Garnacho.”

Ten Hag:

 Ten Hag hài lòng với các học trò. 

  • Ngạo nghễ Man Utd

  • Thua đau Man Utd, Villa còn mất thêm trụ cột

“Ngày hôm nay, chúng tôi đã bị dẫn trước, nhưng cả đội vẫn tiếp tục chiến đấu. Sự khác biệt là gì? Chúng tôi giữ vững niềm tin và quyết tâm, kiên cường đến cùng. Chúng tôi rất muốn giành chiến thắng, thế nên chúng tôi đã làm được.”

“Garnacho và Hojlund sẽ được chú ý, họ xứng đáng với điều đó. Ngoài ra, Rashford cũng đã có một trận đấu rất hay và là một mối đe dọa. Bộ ba tiền đạo được phục vụ tốt bởi Bruno Fernandes và Christian Eriksen, với những đường chuyền thông minh của họ.”

“Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của mọi người.” 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours