LĐBĐ Argentina bình luận 1 từ về màn trình diễn của Garnacho

WP the thao Cầu thủ trẻ Alejandro Garnacho của Manchester United đã tạo ra một màn trình diễn chất lượng để giúp đội giành chiến thắng trước Aston Villa.

Alejandro Garnacho đã thể hiện một màn trình diễn tuyệt vời để giúp đội nhà giành chiến thắng ngược dòng 3-2. Garnacho lập cú đúp đầu tiên cho Man United, trước khi Rasmus Hojlund ghi bàn ấn định chiến thắng muộn. Anh suýt kết thúc đêm thi đấu với một hat-trick, nhưng bàn thắng sớm không được tính vì việt vị trong gang tấc.

Garnacho, 19 tuổi, đăng một thông điệp lên Instagram bày tỏ sự vui mừng khi được đóng góp lớn cho đội. Anh viết: “Quà Giáng sinh, Quỷ đỏ! Không ai xứng đáng với điều này hơn người hâm mộ của chúng tôi. Chúng tôi là Manchester United!”

Erik Ten Hag explains Alejandro Garnacho position change against Aston Villa - Bóng Đá

 Garnacho vừa có màn trình diễn chói sáng.

  • Đánh bại Newcastle, cựu sao M.U được hết lời khen ngợi

  • M.U đang tạo ra cuộc lật đổ tại Premier League

Tài khoản Instagram chính thức của Liên đoàn bóng đá Argentina đã để lại một bình luận đơn giản để cảm thán trước màn trình diễn của sao trẻ: “Wow.”

Bình luận này sẽ tiếp thêm động lực cho Alejandro Garnacho sau khi anh bị loại khỏi đội hình tuyển Argentina tham dự các trận đấu quốc tế vào tháng 11. Garnacho đã có 3 lần khoác áo tuyển quốc gia cho đến nay, đủ để đảm bảo anh sẽ phải ở lại Argentina trong tương lai và không thể chuyển sang Tây Ban Nha.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours