Cả châu Âu đtrang cá cược bóng đá uy tín winchester massang khao khát được như Southgate -Hi678

5 min read

Hi678 Chứng kiến những cầu thủ người Anh bùng nổ mùa này, Gareth Southgate có một đội hình mạnh để chinh phục EURO 2024.

Việc Phil Foden được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FWA là một chiến thắng xứng đáng. Nhưng nó dẫn đến vấn đề nan giải mà Gareth Southgate phải đối mặt vào mùa hè này. Làm thế nào để tạo ra công thức chiến thắng từ dàn sao thượng hạng mà Southgate có trong tay?

Nên nhớ, Southgate còn sở hữu những cầu thủ hay nhất tại La Liga lẫn Bundesliga – Jude Bellingham và Harry Kane. Ông còn có thể sử dụng một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới Declan Rice, cùng với Bukayo Saka, một lựa chọn ở cánh phải.

ĐT Anh Southgate - Bóng Đá

 Southgate sở hữu dàn nhân sự đẳng cấp.

  • Thêm một ngôi sao mất EURO

  • Tại sao de la Fuente phải triệu tập nhạc trưởng Villarreal tại EURO 2024?

Tuy nhiên, những quyết định quan trọng của Southgate về cách ông xếp các cá nhân với nhau vẫn chưa rõ ràng, trong bối cảnh EUR 2024 chỉ còn sáu tuần nữa. Gần đây nhất là vào đầu tháng 2, Southgate dường như đã đưa ra quyết định. Bellingham sẽ ở giữa hàng tiền vệ người phía sau Kane, có thể là Foden ở bên trái và Saka hoạt động bên phải.

Lời nói của Southgate đã nói rõ điều đó. Đề cập đến việc Bellingham thi đấu ở một vai trò dâng cao tại Real Madrid, thay vì vị trí tiền vệ trung tâm như ở Dortmund và trước đây cho đội tuyển Anh, Southgate chia sẻ:

“Đúng, nó chắc chắn khác với vị trí mà chúng tôi từng dùng Bellingham. Tuy nhiên, khi cậu ấy thăng hoa ở vai trò tiền vệ tấn công dâng cao như hiện nay, thật ngớ ngẩn nếu không dùng cậu ấy trong vai trò đó”.

Điều đó để lại dấu hỏi về việc ai sẽ xuất phát cùng Rice, đặc biệt là khi Kalvin Phillips xuống phong độ, còn Jordan Henderson lạc trôi đến Ả Rập. Tuy nhiên, ba tháng sau, vai trò làm nên tên tuổi của Bellingham xuất hiện trở lại. Anh chủ yếu đá ở vị trí xuất phát sâu hơn, dẫn đến việc bản thân xâm nhập vòng câm trễ hơn.

Thật vậy, màn trình diễn gần đây được cho là kém hiệu quả nhất của Bellingham là trước Bayern Munich tại Allianz Arena. Lúc đó, cầu thủ sinh năm 2003 xuất phát ở vị trí tiền vệ dâng cao.

Vì vậy, nếu Southgate chấp nhận rằng Carlo Ancelotti đúng, điều đó có nghĩa là Bellingham – chứ không phải Kobbie Mainoo của Manchester United hay bất kỳ lựa chọn thay thế nào – là đối tác của Rice. Như vậy, Foden có quyền tự do ra sân ở vị trí số 10, thay vì bị đẩy ra bên trái.

ĐT Anh Southgate - Bóng Đá

 Đội hình dự kiến của tuyển Anh tại EURO 2024.

Kể từ đầu năm, Foden đã ghi được 15 bàn thắng cho Manchester City chỉ sau 20 lần ra sân, với 11 pha lập công trong số đó chỉ sau 12 trận ở Premier League. Cộng thêm những bàn thắng và cơ hội mà anh tạo ra, thật khó để tranh cãi rằng Foden là nhạc trưởng thi đấu sáng tạo của đội bóng Southgate. 

Với Saka ở cánh phải, anh sẽ có khả năng kéo giãn hàng thủ đội bạn và làm tổn thương họ. Anthony Gordon của Newcastle thích đá bên cánh trái và có tốc độ dồi dào. Anh tràn đầy tự tin và cũng là một mối đe dọa khung thành, với 11 lần lập công ở mùa này.

Rõ ràng, bạn phần nào nhận ra bộ khung của ĐT Anh vào hè này. Kane đá trung phong, Saka, Foden và Gordon ở phía sau, Rice sonh hàng với Bellingham. Đã đủ tốt để vô địch EURO 2024 hay chưa còn phụ thuộc vào tài cầm quân của một HLV thường xuyên bị nghi ngờ như Southgate.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours