Cách cược bóng đá trên Kubet Tại sao de la Fuente phải triệu tập nhạc trưởng Villarreal tại EURO 2024? -Hi678

5 min read

Hi678 Không phải là cái tên quá nổi tiếng, nhưng Alex Baena đã có một mùa giải ấn tượng tại La Liga năm nay.

Đội tuyển Tây Ban Nha tham dự EURO 2024 tại Đức được coi là một trong những đội bóng có sự cạnh tranh nội bộ cao nhất vào mùa hè này. Và như mọi khi với La Roja, nơi chật chội nhất chính là ở hàng tiền vệ. Huấn luyện viên Luis de la Fuente sẽ phải đối mặt với một số lựa chọn khó khăn trong những tuần tới khi ông cân nhắc về các cái tên cuối cùng. Có một cầu thủ không quá tiếng tăm nhưng de la Fuente sẽ chẳng cần suy nghĩ quá nhiều.

Arsenal nhảy vào thương vụ 30 triệu bảng của Liverpool, Man City - Bóng Đá

 Baena chơi lên chân mùa này.

Tiền vệ kiến thiết của Villarreal, Alex Baena không nên đặt chỗ cho kỳ nghỉ hè 2024 mà nên tính toán xem mình nên chuẩn bị những gì cho giải đấu kéo dài một tháng. Cầu thủ 22 tuổi này đã có phong độ tốt trong mùa giải năm nay và xứng đáng có được vị trí trên chuyến bay tới Đức, nếu de la Fuente không chọn theo danh tiếng của các học trò.

Cho đến nay, huấn luyện viên sinh năm 1961 đều tuyển mộ các tân binh qua phong độ của họ ở cấp câu lạc bộ. Lamine Yamal được triệu tập ở độ tuổi 17 còn Joselu Mato có lần khoác áo đội tuyển đầu tiên ở tuổi 30. Màn trình diễn của Baena đã khiến anh được liên kết với Aston Villa, và nếu tài chính không phải là vấn đề, rất có thể Barcelona cũng sẽ ngỏ ý quan tâm. Tiền vệ này dẫn đầu bảng xếp hạng kiến tạo ở La Liga với 12 pha dọn cỗ, và ở mọi đấu trường, anh có 21 lần tham gia vào các bàn thắng (bao gồm 5 bàn và 16 kiến tạo) sau 41 lần ra sân.

  • De la Fuente cần phải tạo ra sự khác biệt so với Luis Enrique

  • De La Fuente phải dũng cảm loại bỏ Pedri ở EURO 2024

Villarreal đang tiến bộ dưới thời Marcelino Garcia Toral, tuy nhiên đội bóng đã từng trải qua phần lớn mùa giải chật vật ở nửa cuối bảng xếp hạng. Trong những tháng gần đây, huấn luyện viên gốc Asturian đã giao chiếc chìa khóa cho Baena, và ông đã được đền đáp.

Barcelona interested in Alex Baena, summer move unlikely - Bóng Đá

 Baena giúp Villarreal thi đấu khởi sắc.

Cho đến nay, trong sự nghiệp còn khá ngắn của mình, Baena đã được sử dụng ở rất nhiều vai trò khác nhau. Có khả năng chơi ở giữa hàng tiền vệ, hai biên hoặc phía sau tiền đạo, anh có tất cả sự linh hoạt khiến bản thân trở thành một lựa chọn không thể thiếu trong đội hình. Về mặt phong độ, chúng ta sẽ không tìm thấy nhiều cái tên tốt hơn ở La Liga hiện tại, khi anh lập một hat-trick kiến tạo trong trận gặp Rayo Vallecano.

Mặc dù sự thật là Baena chưa được chứng tỏ bản thân ở Champions League, nhưng anh có một điều mà nhiều đồng nghiệp ở cùng vai trò của anh không có – sự máu lửa. Tiền vệ này sẽ đảm bảo rằng tuyển Tây Ban Nha luôn duy trì ưu thế về kiểm soát bóng bằng cách này hay cách khác.

Ngoài ra, Baena có một bộ kỹ năng đa dạng đến mức bất kỳ chiến lược gia nào cũng khó có thể khai thác triệt để. Được trời phú cho khả năng sút xa mạnh mẽ, chuyền bóng khéo léo và kỹ năng rê bóng vượt qua các hậu vệ, Baena là một vũ khí tối thượng ở mặt trận tấn công. Nếu de la Fuente có thể phát huy hết khả năng của cậu học trò, anh sẽ mang đến mối đe dọa đến khung thành đối phương mà Tây Ban Nha rất cần.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours