Hà Nội FC sa sút, HLV chỉ ra nguyên nhân

3 min read

WP the thao HLV Đinh Thế Nam đã có những lý giải cho màn thể hiện dưới mức kỳ vọng của Hà Nội FC mùa này.

Tại vòng đấu cuối tuần qua, Hà Nội FC tiếp tục gây thất vọng khi để thua Bình Định với tỷ số 0-1. Đây cũng là thất bại thứ 3 sau 4 trận đã đấu tại sân chơi quốc nội của đại diện Thủ đô.

Chia sẻ trên báo Bongdaplus về màn thể hiện không như kỳ vọng của Hà Nội FC, HLV Đinh Thế Nam bày tỏ: “Trận đấu với Bình Định, hiệp một cân bằng về cơ hội nhưng chúng tôi không thể tận dụng để chuyển hóa thành bàn thắng.

Hà Nội FC sa sút, HLV chỉ ra nguyên nhân - Bóng Đá

Hà Nội FC đang trải qua giai đoạn thật sự khó khăn mùa này. Ảnh: Hà Nội FC. 

  • Cựu tuyển thủ U18 Pháp muốn thi đấu cho ĐT Việt Nam; Ngã ngũ thương vụ Hoàng Đức sang La Liga

  • Thắng như chẻ tre, HLV V-League công bố điều tự hào

Bàn thua lỗi một phần là tai nạn không đáng có, ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ. Sau đó, đội khách lùi về đông nên gây khó khăn cho việc triển khai tấn công nên bế tắc. Đó sẽ là điều chúng tôi cần phải cải thiện trong thời gian sắp tới.

Ngoài ra, việc thi đấu và di chuyển giữa 2 mặt trận V-League và AFC Champions League nên cũng ảnh hưởng đến thể lực và phong độ của các cầu thủ. 

So với năm trước, lực lượng mùa này của chúng tôi hơi mỏng. Bóng đá có giai đoạn này giai đoạn kia, không phải lúc nào Hà Nội FC cũng mạnh và đầy đủ lực lượng. Chúng tôi cũng sẽ phải làm tốt nhiệm vụ của mình nhưng cũng phải có những sự bổ sung và hy vọng lứa trẻ sẽ tốt dần lên“.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours