Pochettino làm rõ vấn đề kỷ luật của Chelsea

WP the thao Qua trích dẫn của The42, Mauricio Pochettino bác bỏ những nhận định cho rằng việc thiếu kỷ luật là nguyên nhân khiến Chelsea rơi vào tình cảnh như hiện tại.

The Blues đã phải nhận 5 thẻ phạt trong trận thua 1-2 trước Wolves tại Molineux vào đêm Giáng sinh. Trong đó, Cole Palmer sẽ bỏ lỡ trận đấu với Crystal Palace giữa tuần này sau khi tích lũy đủ 5 thẻ. Raheem Sterling cũng bị phạt thẻ vàng khi anh tìm kiếm một quả phạt đền ở phút bù giờ.

Pochettino insists Chelsea don't have a discipline problem - Bóng Đá

 Pochettino bảo vệ các học trò.

Trước đó, Reece James, Malo Gusto và Conor Gallagher phải nhận án treo giò khi bị đuổi khỏi sân hồi đầu mùa giải, trong khi bản hợp đồng mùa hè Nicolas Jackson đã nhận đến 8 thẻ vàng.

“Không, những điều đó đến từ việc chúng tôi là Chelsea, chúng tôi đang ở một câu lạc bộ lớn và cảm thấy áp lực,” Pochettino nói khi bị đặt vấn đề về kỷ luật của The Blues. “Khi bạn thất vọng và có thể bạn không có kinh nghiệm như các đội khác, bạn sẽ phạm sai lầm. Palmer chơi cho chúng tôi trong mùa giải đầu tiên với tư cách là trụ cột. Các cầu thủ bị thẻ phạt là bình thường. Họ khát khao, họ muốn giành chiến thắng, họ thất vọng. Đó không phải là vấn đề kỷ luật.”

  • Walcott so sánh Ivan Toney và “người cũ” Arsenal

  • Không phải Toney, đây mới là ưu tiên của Arsenal trong tháng 1

Pochettino cũng chỉ ra rằng chấn thương là một yếu tố khiến đội bóng của ông gặp khó khăn, với ít nhất 8 cầu thủ không đủ sức khỏe cho trận gặp Palace tại Stamford Bridge.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours