Barca làm rõ tương lai của Lewandowski

2 min read

WP the thao Theo SPORT, Barcelona chưa bao giờ cân nhắc và không nghĩ đến việc bán Robert Lewandowski ở kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Robert Lewandowski đã sa sút rất nhiều ở mùa giải này. Điều đó làm dấy lên sự bất mãn của một số người trong BLĐ Barca. 

Barcelona not considering selling misfiring superstar, but want player to reduce his salary - Bóng Đá

 Lewandowski đang hạnh phúc với cuộc sống ở Barcelona.

Trên thực tế, vào cuối tuần vừa qua, có thông tin cho rằng Giám đốc điều hành của Barca có thể đã liên hệ với một người đại diện từ Ả Rập Saudi để hướng đến việc bán chân sút người Ba Lan trong mùa hè 2024. 

Tuy nhiên, thông tin này nhanh chóng bị SPORT bác bỏ. Theo đó, tờ báo này khẳng định Barcelona chưa bao giờ cân nhắc và không nghĩ đến việc bán Lewandowski ở kỳ chuyển nhượng hè 2024.

  • Xavi hé lộ mục tiêu của Barca trong năm 2024

  • Điều duy nhất ngăn Barca mua đứt Joao Cancelo

Cầu thủ 35 tuổi này đã được chủ tịch Joan Laporta xem là một phần không thể thiếu trong dự án sắp tới của đội bóng. Hơn nữa, Lewandowski cũng không có ý định ra đi, ít nhất là không phải ở mùa giải tới. Anh đã thích nghi với cuộc sống ở Barcelona và đang hạnh phúc ở câu lạc bộ cũng như thành phố này. 

Cần phải nhớ rằng Lewandowski đã ký hợp đồng 3 năm có thời hạn đến năm 2025 với Barcelona, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm. Với tình hình hiện tại, Lewandowski sẽ không rời Barca sớm, nhưng việc giảm lương có thể xảy ra.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours