Chelsea sốt ruột, chi 60 triệu euro giải phóng cho sao trẻ

2 min read

WP the thao Goal của Brazil cho biết Chelsea đã mở các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với sao trẻ Palmeiras, Estevao Willian.

Chelsea, Barcelona và những ông lớn khác đang ở trong cuộc đua giành cầu thủ 16 tuổi. Tờ Mundo Deportivo cung cấp thông tin mới nhất về trường hợp của thần đồng này.

Chelsea ‘willing to pay’ €60m for signing – Club ‘want to close’ sale as soon as possible - Bóng Đá

 Willian được rất nhiều ông lớn theo đuổi.

Theo đó, Estevao Willian mơ ước được chuyển đến Camp Nou chơi bóng nhưng Barca vẫn chưa thực hiện bất kỳ động thái nào (liên quan đến vấn đề tài chính). Điều này đã khiến thần đồng này bắt đầu ‘suy nghĩ lại về tương lai của mình’.

Người ta tuyên bố đội bóng của Mauricio Pochettino là một trong những câu lạc bộ sốt sắng theo đuổi và ‘sẵn sàng trả’ điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro cho Willian. Vì vậy, CLB Brazil muốn cầu thủ vừa ra mắt đội một hồi đầu tháng này, sớm đưa ra quyết định.

  • Đá trận đầu, Nkunku “out trình” cả đội Chelsea

  • Tệ hại Chelsea

Mundo Deportivo tiết lộ Willian sẽ không thể thi đấu ở châu Âu cho đến khi anh ấy 18 tuổi vào tháng 4 năm 2025 và bất chấp điều này, Palmeiras ‘muốn kết thúc’ việc mua bán Willian ngay thời điểm này.

Báo cáo cho biết cha của Willian đã đến châu Âu vào tháng 10 để tìm hiểu cụ thể về các dự án thể thao của một số đội bóng quan tâm đến con trai ông. Chelsea nằm trong số đó và ông cũng đã đến thăm cơ sở đào tạo của họ.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours