Thành London đại chiến vì sao Valencia

2 min read

WP the thao Theo báo cáo của tờ Fichajes, Yarek Gasiorowski đang được 2 CLB thành London là Arsenal và Tottenham Hotspur quan tâm.

Yarek Gasiorowski gắn bó với Valencia từ năm 2012. Anh là một trung vệ đa năng, có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái. Gasiorowski đã có những bước tiến vượt bậc ở đội trẻ của câu lạc bộ trước khi ra mắt đội một mùa giải này.

Tottenham Hotspur will reportedly compete with Arsenal to sign 18-year-old versatile Spaniard Yarek Gasiorowski  - Bóng Đá

 Yarek Gasiorowski được Arsenal theo đuổi.

Cầu thủ 18 tuổi này đã ra sân 8 lần cho Valencia từ đầu mùa, với 360 phút thi đấu. Anh cũng là thành viên của đội U19 Tây Ban Nha. Sự tiến bộ của Gasiorowski đã thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ hàng đầu, trong đó có Arsenal và Tottenham.

Mikel Arteta đang lên kế hoạch dài hạn bền vững tại Emirates khi ưu tiên phát triển các cầu thủ trẻ. Những cái tên dưới 25 tuổi như Bukayo Saka, Declan Rice hay William Saliba cũng đã thành danh từ lâu và đều là trụ cột của Arsenal. Khi Arteta đang cần một trung vệ mới, họ có lý do để nhắm đến Gasiorowski bên cạnh Nico Schlotterbeck của Dortmund.

  • Arsenal xác định mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu tháng Một

  • Đội hình đỉnh nhất Premier League hiện tại: Bom tấn Arsenal; Vua Ai Cập

Tương tự, Tottenham cũng sẽ tham gia thị trường chuyển nhượng để mua thêm trung vệ vào năm tới, dù đã có Cristian Romero và Micky van de Ven. Ngoài Arsenal và Tottenham, Juventus cũng sẽ tìm cách chiêu mộ hậu vệ đa năng 18 tuổi của Valencia. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours