Rõ thực hư chuyện công thần CAHN đầu quân cho HAGL

3 min read

WP the thao Thời gian qua đã rộ lên thông tin cho biết người vừa góp công giúp CAHN đăng quang ngôi vương V-League có thể sẽ đầu quân cho HAGL.

Mùa giải trước, CLB CAHN đã chứng kiến nhiều biến động trên băng ghế huấn luyện với sự ra đi của không ít HLV. Trong tình cảnh đó, đại diện Thủ đô đã quyết định bổ nhiệm HLV Trần Tiến Đại vào vai trò tạm quyền và ông đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình khi góp công giúp đội nhà đăng quang ngôi vương V-League. 

Tuy nhiên, đến mùa giải này, Ban lãnh đạo CAHN thể hiện tham vọng muốn chiêu mộ một nhà cầm quân danh tiếng hơn để phục vụ cho những mục tiêu lâu dài của đội bóng. Do đó, họ đã quyết định hợp tác với cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam, HLV Gong Oh-kyun.

Rõ thực hư chuyện công thần CAHN đầu quân cho HAGL - Bóng Đá

Ông Trần Tiến Đại vẫn tiếp tục gắn bó với CLB CAHN. Ảnh: Việt Báo.

  • Đấu HAGL, HLV Viettel thừa nhận phải dùng đến 200% công lực

  • 3 điều đọng lại sau trận thua thất vọng của HAGL trước Viettel

Với sự xuất hiện của chiến lược gia xứ kim chi, HLV Trần Tiến Đại được đồn đoán sẽ sớm rời sân Hàng Đẫy với bến đỗ tiếp theo là CLB HAGL, đội bóng có mối quan hệ khá tốt với CAHN.

Tuy nhiên, theo nguồn tin của báo Bongdaplus, ông Trần Tiến Đại vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với đại diện ngành công an nhưng trong chức danh Giám đốc kỹ thuật. Đây cũng là vị trí ông từng đảm nhiệm trước đây tại CLB CAHN trước khi bất ngờ được bổ nhiệm vào vai trò thuyền trưởng tạm quyền của đội bóng.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours