Đấu HAGL, HLV Viettel thừa nhận phải dùng đến 200% công lực

3 min read

WP the thao Làm khách đến sân Pleiku của HAGL, Thể Công Viettel đã giành được trọn vẹn 3 điểm với chiến thắng 2-1.

Sau thất bại trước CLB TP.HCM, Thể Công Viettel đối diện với nhiều nghi ngờ khi hành quân đến sân Pleiku để chạm trán HAGL. Mọi chuyện càng khó khăn hơn với họ khi Trần Minh Vương mở tỷ số cho đại diện Phố núi ở phút 16.

Tuy nhiên, chưa đến 60 giây sau đó, Bruno đã san bằng cách biệt cho các vị khách trước khi Khuất Văn Khang ấn định màn lội ngược dòng thành công dành cho đội bóng áo lính.

Đấu HAGL, HLV Viettel thừa nhận phải dùng đến 200% công lực - Bóng Đá

Thể Công Viettel giành trọn 3 điểm ngay trên sân nhà của HAGL. Ảnh: CLB HAGL. 

  • 3 điều đọng lại sau trận thua thất vọng của HAGL trước Viettel

  • HAGL lại thua, Kiatisuk nói thẳng về cuộc đua trụ hạng

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời sau chiến thắng trước HAGL, HLV của Thể Công Viettel, Thạch Bảo Khanh bày tỏ: “Đây là trận đấu hay, 2 đội đều chơi quyết tâm. Tôi cảm ơn cầu thủ Thể Công Viettel đã chơi 200% sức để trở lại sau trận thua không dễ dàng, đầy bản lĩnh để vượt qua trận này.

Bàn thắng của Văn Khang rất đẹp, xuất phát từ pha phối hợp gắn kết. Cậu ấy là cầu thủ trẻ, luôn muốn thể hiện hết năng lực của mình. Tôi tin rằng Khang sẽ còn tiến bộ trong tương lai. Tôi đã xem và nghiên cứu kỹ HAGL. Những quả đá phạt của Minh Vương có sự khác biệt và đã chuẩn bị khắc chế những tình huống này của cậu ấy“.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours