Cựu cầu thủ SLNA đột quỵ khi đá bóng ở Nhật Bản

3 min read

WP the thao Trần Ngọc Dũng – cựu cầu thủ của SLNA bất ngờ đổ gục xuống sân khi tham gia một giải đấu phong trào ở Nhật Bản.

Trần Ngọc Dũng sinh năm 2003, từng là một trong những tài năng trẻ triển vọng của Sông Lam Nghệ An. Tuy nhiên việc thường xuyên làm bạn với giường bệnh khiến sự nghiệp của Ngọc Dũng không phát triển như kỳ vọng. Cầu thủ này bị thanh lý hợp đồng vào tháng 11 năm 2023.

Không thể chơi bóng chuyên nghiệp, Trần Ngọc Dũng vẫn thường xuyên thi đấu ở các giải phong trào. Mới đây khi tham gia giải bóng đá phong trào lớn nhất dành cho người Việt Nam tại Nhật Bản ngày 10/12, Trần Ngọc Dũng bất ngờ đổ gục xuống sân dù không có va chạm với bất kỳ cầu thủ nào khác.

Cựu cầu thủ SLNA đột quỵ khi đá bóng ở Nhật Bản - Bóng Đá

 Trần Ngọc Dũng được đưa đi cấp cứu sau sự cố.

  • Thêm cựu tuyển thủ U23 Việt Nam thời HLV Park Hang-seo giải nghệ

  • Tuyển thủ Việt Nam giải nghệ, đi làm ngân hàng

Lập tức Ban tổ chức phải gọi xe cấp cứu đưa cựu hậu vệ SLNA đến bệnh viện. Theo nguồn tin từ một đồng đội của anh, hiện Ngọc Dũng đã qua giai đoạn nguy hiểm tuy nhiên bác sỹ điều trị vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng về trường hợp bệnh.

Ngọc Dũng có vị trí sở trường là hậu vệ cánh trái. Cầu thủ này sở hữu thể hình lý tưởng (1m80), chơi bóng thông minh. Ngoài chuyên môn tốt, Ngọc Dũng cũng được các thầy nhận xét là cầu thủ ngoan, hiền, lễ phép. Anh từng góp mặt trong thành phần đội trẻ SLNA thi đấu tại giải hạng ba quốc gia năm 2022. Đội hình năm đó cũng có rất nhiều cầu thủ trẻ đáng chú ý ở thời điểm hiện tại như Cao Văn Bình, Nguyễn Quang Vinh, Ngô Văn Bắc.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours