Hojlund nói thẳng về trình độ của Garnacho

3 min read

WP the thao Trên MUTV, Rasmus Hojlund đã hết mực ca ngợi tài năng của Alejandro Garnacho khi tiền đạo người Argentina có cú đúp vào lưới Aston Villa.

Aston Villa đã vượt lên dẫn trước Manchester United 2-0 trong ngày Boxing day, tuy nhiên, Quỷ đỏ đã lội ngược dòng 3-2 nhờ cú đúp của Garnacho và bàn thắng của Hojlund ngay trong hiệp 2.

 - Bóng Đá

 Hojlund và Garnacho tỏa sáng để đưa M.U trở về từ cõi chết. 

Đây là màn lội ngược dòng đầy cảm xúc của M.U khi mọi thứ dường như đang ở đáy sau khi thầy trò Erik Ten Hag để thua 2 bàn chóng vánh ngay trong hiệp 1. Việc để Marcus Rashford đá ở cánh trái sở trường và đẩy Alejandro Garnacho sang cánh phải của chiến lược gia người Hà Lan dường như đã phát huy hiệu quả.

Khi được hỏi về Garnacho, Hojlund chia sẻ trên MUTV: “Nếu anh ấy [Garnacho] được thi đấu ở cánh trái hoặc cánh phải, anh ấy là một tài năng đáng kinh ngạc.

  • Ngạo nghễ Man Utd

  • Thua đau Man Utd, Villa còn mất thêm trụ cột

Garnacho mới chỉ 19 tuổi và chúng tôi nói rất nhiều về những trận đấu cũng như sự kết nối vì cả 2 vẫn còn trẻ và chúng tôi đang cố gắng để kết nối với nhau. Chúng tôi đang nhờ đợi tương lai sắp tới”.

Bên cạnh đó, tiền đạo người Đan Mạch cũng đã có những chia sẻ về bản thân: “Tôi đã cố gắng nhắc nhở bản thân rằng mình đã ghi rất nhiều bàn thắng tại Champions League và việc có được bàn đầu tiên [tại Premier League] chỉ là vấn đề thời gian. Tất nhiên, nó là sự nhẹ nhõm và hạnh phúc”.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours