Mount thẳng thắn chia sẻ về bàn thắng của Hojlund

3 min read

WP the thao Mason Mount đã chia sẻ những cảm xúc khi chứng kiến bàn thắng đầu tiên tại Premier League của Rasmus Hojlund.

Dù thi đấu mờ nhạt xuyên suốt trận đấu, nhưng bàn thắng ở phút 82 của Rasmus Hojlund đã chính thức đưa M.U trở về từ “cõi chết” sau khi Alejandro Garnacho ghi được cú đúp quân bình tỷ số.

Cựu tiền đạo Atalanta đã tỏ ra rất hạnh phúc khi ghi được bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ tại Premier League, và đây là pha lập công đầu tiên sau 1026 phút thi đấu của anh tại đấu trường này.

Mount thẳng thắn chia sẻ về bàn thắng của Hojlund - Bóng Đá

 Hojlund ăn mừng đầy cảm xúc.

  • Ngạo nghễ Man Utd

  • Thua đau Man Utd, Villa còn mất thêm trụ cột

Hojlund không nhận được quá nhiều đường chuyền bóng trong cả mùa giải này từ các đồng đội. Ngay cả trong bàn thắng nâng tỉ số lên 3-2, đó cũng là tình huống mà bóng đã vô tình rơi xuống người tiền đạo người Đan Mạch sau pha đỡ bóng lỗi của đội trưởng John McGinn chứ không phải từ một đường chuyền nào của đồng đội.

Tất cả các đồng đội, cả thủ môn Onana cũng đã chạy đến phần cuối sân để ăn mừng cùng với Rasmus Hojlund. Màn ăn mừng đầy cảm xúc cho thấy đây là một bàn thắng vô cùng ý nghĩa với tiền đạo này. 

Mason Mount cũng chia vui với người đồng đội ngay trên Instagram khi viết: Rassy!! Xứng đáng lắm người anh em! @rasmus.hoejlund. Thật là một chiến thắng tuyệt vời”.

Bên cạnh đó, Harry Maguire hiện đang dưỡng thương cũng chia vui với chiến thắng này: “Tôi yêu điều này lắm các chàng trai”.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours