CHÍNH THỨC: Danh sách 34 cầu thủ Việt Nam dự Asian Cup 2023

3 min read

WP the thao HLV Troussier vừa công bố danh sách những cầu thủ Việt Nam tập trung chuẩn bị tham dự Asian Cup 2023.

Asian Cup 2023 sẽ diễn ra vào ngày 12/1/2024 trên đất Qatar. Đây là giải đấu lớn đầu tiên của ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier. Nhà cầm quân người Pháp đã tạo ra những thay đổi rõ ràng kể từ khi tiếp quản vị trí do HLV Park Hang-seo để lại. 

Hai trong số những thay đổi được HLV Troussier áp dụng đối với ĐT Việt Nam là lối chơi kiểm soát bóng và ưu tiên tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Chính vì thế, người hâm mộ cả nước hết sức mong chờ những gương mặt được chiến lược gia xứ lục lăng lựa chọn cho chiến dịch cấp châu lục sắp tới.

Mới đây, HLV Troussier đã công bố danh sách 34 cầu thủ có cơ hội thi đấu ở Asian Cup 2023. Một số gương mặt được kỳ vọng như Nguyễn Filip, Phạm Tuấn Hải hay trụ cột Nguyễn Hoàng Đức đều góp mặt.

  • Truyền thông Indo bất ngờ về lực lượng ĐT Việt Nam tại Asian Cup

  • Quyết hạ tuyển Việt Nam, Indonesia làm ngay 1 việc

Danh sách ĐT Việt Nam dự Asian Cup - Bóng Đá

 Danh sách ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2023 được HLV Troussier lựa chọn. Ảnh: VFF

Sau khi danh sách tập trung ĐT Việt Nam được đưa ra, các cầu thủ góp mặt vẫn sẽ thi đấu vòng 8 V-League trong các ngày 26 và 27/12. Những người hoàn thành nhiệm vụ tại CLB sẽ lần lượt hiện diện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam ở Hà Nội để tập luyện.

Theo dự kiến, vào ngày 28/12, ĐT Việt Nam sẽ tập trung đủ quân số có tên trong danh sách tuyển chọn của HLV Troussier.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours