“Cậu ấy sẽ gặp rủi ro nếu rời khỏi Arsenal”

3 min read

WP the thao Trao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Paul Brown đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Anh.

Theo tiết lộ từ Paul Brown, hiện Aaron Ramsdale vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình. Trong trường hợp muốn rời khỏi Emirates, chắc chắn Ramsdale sẽ gặp khó khăn để thuyết phục Arsenal. 

Ký giả người Anh cho biết:

“Tôi nghĩ, cậu ấy sẽ gặp rủi ro khá lớn nếu rời khỏi Arsenal. Để làm như vậy, tôi cho rằng Ramsdale sẽ phải thực sự cố gắng giải quyết vấn đề với Arsenal, bởi vì vào thời điểm này, họ không cân nhắc việc để cậu ấy rời đi.”

  • Vượt mặt Liverpool, Arsenal tiến gần chữ ký 60 triệu euro

  • 6 cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal mùa 2023/24: Rice vẫn kém 1 người

Gary Neville blames Mikel Arteta for Aaron Ramsdale mistake vs Brentford - Bóng Đá

 Chưa thể xác định tương lai của Ramsdale. 

“Tôi nghĩ, nguyên nhân là do Ramsdale không hài lòng khi không phải là lựa chọn số 1 ở Arsenal vào lúc này. Nhưng hiện tại, tôi không hiểu Ramsdale đã quyết định rằng cậu ấy sẽ quyết tâm rời đi, hay vẫn sẵn sàng chờ đợi thời cơ. Cho đến khi Ramsdale đưa ra quyết định, chúng ta không biết điều gì sẽ xảy ra với tương lai của cậu ấy.”

Hiển nhiên, Arsenal sẽ không có kế hoạch chia tay Ramsdale khi họ vẫn còn góp mặt trong cuộc đua vô địch Premier League. Nhưng với bản thân thủ môn này, cơ hội tham dự EURO 2024 chắc chắn sẽ giảm sút nếu anh tiếp tục gắn bó với băng ghế dự bị.  

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours