“Không có đủ sự tiếp xúc để bị coi là phạm lỗi”

3 min read

WP the thao Cựu trọng tài Premier League, Mark Clattenburg tin rằng trọng tài chính mắc sai lầm trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Burnley.

Chiến thắng mới đây của Liverpool có phần hơi căng thẳng cho đến khi pha lập công muộn của Diogo Jota ấn định tỷ số của trận đấu, sau khi Darwin Nunez đã mở tỷ số từ sớm. Nguyên nhân là do đội khách bị tước mất 2 bàn thắng.

Tình huống đầu tiên diễn ra trước giờ nghỉ, khi Cody Gakpo ghi bàn và bị trọng tài Paul Tierney tước bỏ vì pha phạm lỗi được cho là của Nunez với Charlie Taylor. 

ảnh review Liverpool - Bóng Đá

 Liverpool vẫn giành chiến thắng chung cuộc.

  • Trở ngại lớn nhất của Liverpool trên đường đua vô địch

  • Son thách thức Richarlison trước khi về đá Asian Cup

Phát biểu trên Amazon Prime sau tiếng còi mãn cuộc, Clattenburg nhận xét: “Tôi nghĩ Paul Tierney đã làm trọng tài trận đấu này rất tốt, nhưng bàn thắng này tôi không đồng ý. Bạn hãy nhìn phản ứng của hậu vệ Burnley, cậu ấy đặt tay lên đầu. Khi tôi nhìn từ những góc độ khác nhau, tôi không thấy bất kỳ liên hệ nào từ Nunez, vì vậy tôi không thấy điều đó như một pha phạm lỗi.”

“Một khi Paul Tierney đưa ra quyết định đó thì đây là một quyết định chủ quan. Ông ấy đã đưa ra quyết định trên sân và VAR đã không can thiệp.”

“Tôi không đồng ý, tôi nghĩ quyết định tốt nhất là tiếp tục thi đấu và bàn thắng được công nhận. Đối với tôi, không có đủ sự tiếp xúc để bị coi là phạm lỗi.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours