Sao Bayern Munich lo ngại mất suất đá chính vì Asian Cup

3 min read

WP the thao Trao đổi với t-online, Kim Min-jae thừa nhận sợ mất suất đá chính sau khi trở lại từ Asian Cup.

Cống hiến cho đội tuyển quốc gia là niềm vinh dự lớn lao và nghĩa vụ bắt buộc của bất cứ cầu thủ nào. Tuy nhiên, đối với trung vệ Kim Min-jae, điều đó lại có đôi chút lấn cấn. Trong buổi trò chuyện với t-online mới đây, anh thừa nhận lo ngại việc mất suất đá chính tại Bayern Munich vào tay những cầu thủ khác.

 - Bóng Đá

 Kim Min-jae lo ngại mất suất đá chính vì Asian Cup.

Trong thời điểm giải đấu diễn ra (Asian Cup), tôi sẽ phải rời Bayern Munich. Và nếu Dayot Upamecano và Matthijs De Ligt chơi tốt trong khoảng thời gian này, có lẽ cả hai sẽ là bộ đôi trung vệ đá chính. Nếu cầu thủ khác chơi tốt khi tôi vắng mặt, anh ta sẽ tiếp tục được tin tưởng. Đó là thực tế. Vì vậy khi trở lại, tôi phải tiếp tục chiến đấu cho vị trí của mình và thể hiện thật tốt”.

Sự lo lắng của Kim Min-jae hoàn toàn có thể thông cảm được. Anh mới chuyển sang Bundesliga ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua và phải cạnh tranh với những ngôi sao hàng đầu chơi cùng vị trí.

  • Sao Bayern Munich đón Giáng sinh đặc biệt trên đất Mỹ

  • Thomas Tuchel ấn tượng với tân binh của Bayern Munich

 - Bóng Đá

 Kim Min-jae sẽ cùng đội tuyển Hàn Quốc chinh chiến tại Asian Cup.

Hàn Quốc cần những cá nhân ưu tú nhất của mình ở Asian Cup 2023 nhằm hiện thực hóa mục tiêu lên ngôi vô địch châu Á. Sở hữu nhiều ngôi sao sáng giá trong đội hình, vào chung kết cũng xem như một thất bại với thầy trò Jurgen Klinsmann.

Nguồn: xevathethao.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours