Jamal Musiala khẳng định tương lai với Bayern

3 min read

WP the thao Nguồn tin từ Abendzeitung cho biết Jamal Musiala hiện đang cảm thấy thoải mái tại Bayern Munich và chưa nghĩ đến việc rời đi.

Jamal Musiala đã có 3 trận đấu liên tiếp xuất phát trong đội hình chính của Bayern Munich kể từ khi hồi phục sau chấn thương và có được 1 bàn thắng trong trận đấu với VfL Wolfsburg ở vòng 16 Bundesliga.

Trước đó, HLV Thomas Tuchel cũng đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ người Đức và tin rằng Musiala sẽ trở thành một trong những trụ cột tương lai của Die Roten.

Tuy nhiên, hợp đồng của cầu thủ 20 tuổi với câu lạc bộ chỉ kéo dài đến năm 2026 và nhiều người hâm mộ lo lắng liệu rằng Musiala có muốn tiếp tục ở lại sân Allianz Arena hay sẽ tìm một bến đỗ mới.

  • Jamal Musiala và Matthijs de Ligt báo tin vui cho Bayern

  • Jamal Musiala báo tin vui cho Bayern Munich

Jamal Musiala khẳng định tương lai với Bayern - Bóng Đá

Jamal Musiala đã có sự trở lại ấn tượng sau chấn thương.

Trong buổi trò chuyện với Abendzeitung thông qua iMiaSanMia, Musiala tỏ ra cởi mở về vấn đề này: “Hợp đồng của tôi kéo dài đến năm 2026 nên mọi thứ đều rất thoải mái. Hiện tại, tôi cảm thấy rất tốt ở Bayern, với các đồng đội của mình và sự dẫn dắt của Thomas Tuchel.”

Mặc dù như vậy, trước sự quan tâm của Real Madrid, Barcelona hay các đội bóng từ Premier League thì Hùm xám xứ Bavaria nên chuẩn bị các cuộc thảo luận sớm hơn nếu muốn giữ chân Musiala ở lại đội bóng thêm nhiều năm nữa.

Nguồn: xevathethao.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours