Enzo Fernandez: Tôi quên chuyện đó rồi | Bóng Đá

2 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/enzo-fernandez-toi-quen-chuyen-do-roi-d707446.html”>

Enzo Fernandez thừa nhận, trước khi chuyển đến khoác áo Chelsea, anh đã giành được nhiều danh hiệu chỉ trong một thời gian ngắn sau khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp. Dù vậy, tiền vệ này khẳng định, mọi chuyện đã là quá khứ, và anh cập bến Stamford Bridge với mục tiêu lớn nhất là giành được những chiếc cúp danh giá cùng The Blues.

Ngôi sao người Argentina chia sẻ:

“Tôi đã giành được nhiều danh hiệu khi còn trẻ và chỉ trong một thời gian ngắn thi đấu chuyên nghiệp, nhưng điều đó đã là quá khứ. Tôi đã quên mất những chuyện đó, và bây giờ, chúng tôi đang tìm kiếm thêm danh hiệu.”

  • Chelsea “hạ nhiệt”, Arsenal sắp có sát thủ trong tháng 1

  • Thay Walker, Man City nhắm thủ quân Chelsea

 Enzo và Vieira đón thành viên mới - Bóng Đá

 Enzo muốn giành được danh hiệu cùng Chelsea. 

“Hiển nhiên, tôi đến đây để tiếp tục giành các danh hiệu ở cấp câu lạc bộ, đó là điều quan trọng nhất và tôi hy vọng chúng tôi sẽ giành được nhiều danh hiệu cùng Chelsea.”

“Chúng tôi sẽ trở thành một trong những đội mạnh nhất ở Premier League. Tôi không biết khi nào, không phải bây giờ. Nhưng tôi nghĩ rằng, nhờ làm việc chăm chỉ, chúng tôi sẽ làm được, chúng tôi sẽ tiến đến mục tiêu đó.” 

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours