Bayern nhắm người thừa của Tottenham | Bóng Đá

3 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/bayern-nham-nguoi-thua-cua-tottenham-d707443.html”>

Hậu vệ Eric Dier của Tottenham Hotspur đã được cho là sẽ rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Cầu thủ 29 tuổi này đã không còn được đá chính ở câu lạc bộ Premier League, và anh cũng đang tính ra đi để tìm kiếm thời gian thi đấu thường xuyên. Một báo cáo từ Football Insider tuyên bố rằng Bayern Munich rất muốn có được sự phục vụ của Dier.

Vẫn còn phải xem liệu Tottenham có chuẩn bị cho việc anh rời Bayern Munich vào tháng 1 hay không. Hậu vệ này đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng và anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè. Có vẻ như Tottenham sẽ bán anh vào tháng 1 với một mức giá tượng trưng thay vì để trung vệ này ra đi miễn phí.

Bayern chiêu mộ người thừa của Tottenham - Bóng Đá

 Dier đang bị thất sủng mùa giải này.

  • Bayern Munich chuẩn bị chiêu mộ tài năng 17 tuổi người Úc

  • Săn hụt trong mùa hè, Bayern vẫn quyết tâm mua bằng được mục tiêu cũ

Cầu thủ đa năng 29 tuổi có thể là lựa chọn hữu ích cho Bayern Munich. Anh có thể chơi ở vị trí hậu vệ cánh, trung vệ cũng như tiền vệ phòng ngự. Tuyển thủ Anh này hiện đang ở độ chín sự nghiệp, và anh sẽ tìm cách đưa mọi thứ trở lại đúng hướng với việc chơi bóng thường xuyên hơn tại Bayern Munich. 

Bayern Munich đang hy vọng tăng thêm chiều sâu cho hàng thủ của họ. Cầu thủ Tottenham sẽ có giá tốt so với chất lượng của bản thân. Câu lạc bộ Đức cũng đang theo dõi hậu vệ Trevoh Chalobah của Chelsea, nhưng mức giá cho cầu thủ 24 tuổi này có thể sẽ cao hơn rất nhiều.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours