Madam Pang: Chúng tôi sẵn sàng đổi cả máu | Bóng Đá

3 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/madam-pang-chung-toi-san-sang-doi-ca-mau-d707509.html”>

Như chúng tôi đã đưa tin, đội tuyển Thái Lan quyết định để Theerathon Bunmathan làm thủ quân Voi Chiến trong cuộc tiếp đón đại diện Trung Quốc trong khi Chanathip Songkrasin sẽ mang băng đội trưởng ở chuyến hành quân đến Singapore.

Chia sẻ với truyền thông trong nước, Madam Pang [Nualphan Lamsam] đã nói rằng chính phong cách của Theerathon Bunmathan là yếu tố khiến bà đưa ra quyết định.

“Thái Lan phải tiến vào vòng 3, ứng viên hàng đầu cho vị trí chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Thái Lan nói. “Đây là trận đấu quan trọng với đội tuyển quốc gia Thái Lan. Bởi vì đây là lần đầu tiên châu Á được trao 8,5 suất dự vòng chung kết World Cup.”

  • Tuyển Thái Lan làm điều bất ngờ với ban cán sự

  • Sắp đấu Trung Quốc, HLV Thái Lan công bố tin vui

Madam Pang nói rõ lý do chọn Theerathon làm đội trưởng tuyển Thái Lan - Bóng Đá

 Madam Pang trao đổi với các tuyển thủ Thái Lan.

Chúng tôi sẵn sàng chiến đấu và đổi cả máu để chiến thắng, trong đó có chuyến làm khách đến Singapore vào ngày 21/11. Chúng tôi muốn có 6 điểm từ 2 trận đấu này và đã chỉ định đội trưởng cho trận đầu tiên gặp Trung Quốc. Đó sẽ là Theerathon Bunmathan, người có phong cách mạnh mẽ của riêng mình. Tôi nghĩ rất phù hợp. Chanathip Songkrasin sẽ là đội trưởng ở trận đấu với Singapore ngày 21/11.”

Madam Pang cũng kêu gọi người hâm mộ bóng đá Thái Lan tới sân Rajamangala để tiếp sức cho đội tuyển quốc gia nước này trước Trung Quốc. Khi được hỏi về vấn đề tiền thưởng của đội tuyển Thái Lan, vị Chủ tịch CLB Thai Port thẳng thắn.

“Tôi đã thảo luận với HLV Mano [Alexandre Polking],” Madam Pang tiếp tục. “Sẽ có thông báo về tiền thưởng. Tôi đã nói với các cầu thủ. Tiền thưởng rất quan trọng nhưng việc lọt vào vòng 3 thậm chí còn quan trọng hơn. Những chú Voi Chiến này sẽ là niềm hy vọng của bóng đá Thái Lan.”

Đội tuyển Thái Lan sẽ bắt đầu hành trình tại bảng C vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á bằng cuộc tiếp đón Trung Quốc trên sân nhà Rajamangala vào ngày 16/11 và làm khách Singapore ngày 21/11.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours