Indonesia phải là một trong những đội tuyển hàng đầu châu Á | Bóng Đá

3 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/chu-tich-fifa-indonesia-phai-la-mot-trong-nhung-doi-tuyen-hang-dau-chau-a-d707512.html”>

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino vừa có mặt trong ngày khai mạc VCK U17 World Cup 2023 tại Indonesia. Người đứng đầu Liên đoàn bóng đá thế giới cũng tham dự buổi khánh thành văn phòng FIFA tại Jakarta.

Nhân dịp này, ông Gianni Infantino đã có những phát biểu về tiềm năng của bóng đá Indonesia. Theo đó, vị chủ tịch người Thụy Sĩ tin rằng với sự lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), bóng đá nước này sẽ trở thành một thế lực của châu Á.

“Chúng tôi ở đây không chỉ để tận hưởng những màn trình diễn của các cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới, mà còn để phát triển môn thể thao này và đảm bảo rằng Indonesia sẽ là một trong những quốc gia hàng đầu không chỉ ở Đông Nam Á mà còn là ở châu Á và thế giới,” Gianni Infantino nói.

  • Nhập tịch hàng loạt, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia vẫn khẳng định chưa đủ

  • Tuyển thủ Indonesia thừa nhận muốn đánh Văn Hậu

Chủ tịch FIFA: Indonesia phải là một trong những đội tuyển hàng đầu châu Á - Bóng Đá

 Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã tới Indonesia 3 lần trong năm nay.

“Các bạn Indonesia có năng lực, có quy mô và niềm đam mê. Nhiệm vụ và trách nhiệm của chúng ta là làm việc cùng nhau. Sự phối hợp giữa chính phủ cùng với Liên đoàn [PSSI] sẽ giúp bóng đá phát triển rồi mọi người sẽ tham gia và yêu bóng đá hơn ở đất nước xinh đẹp này.”

Theo Gianni Infantino, Indonesia có thể trở thành một trong những quốc gia có nền bóng đá hàng đầu châu lục và thậm chí là cả thế giới.

Trong tháng này, đội tuyển Indonesia sẽ có 2 trận đấu ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Ngày 16/11 họ tiếp Iraq trên sân nhà, tới ngày 21/11 sẽ là chuyến làm khách đến Philippines.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours