Lộ diện sao bự M.U bị Sir Jim Ratcliffe thanh lý | Bóng Đá

2 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/lo-dien-sao-bu-mu-bi-sir-jim-ratcliffe-thanh-ly-d707538.html”>

Đề nghị mua lại 25% cổ phần của Man Utd từ tỷ phú Sir Jim Ratcliffe đã được gia đình Glazer chấp thuận. Nhà báo David Ornstein cho biết giới chủ người Mỹ sẽ thông báo việc này với Sở giao dịch chứng khoán New York vào tuần tới.

Một khía cạnh đặc biệt mà Ratcliffe đặt câu hỏi khi đến thăm Old Trafford vào tháng 3 là chính sách chuyển nhượng của Man United. Doanh nhân người Anh không hiểu tại sao Quỷ đỏ lại ra quyết định chi 60 triệu euro cho Casemiro – một cầu thủ đã 30 tuổi, cùng với mức lương 350.000 bảng mỗi tuần. Theo tờ Guardian, vị tỷ phú này đã kỳ vọng sẽ tạo ra các thay đổi lớn tại Man United trong những năm tới.

Lộ diện sao bự M.U bị Sir Jim Ratcliffe thanh lý - Bóng Đá

 Casemiro có thể phải rời Man United.

  • CHÍNH THỨC! Bayern Munich sở hữu máy chạy vạn người mê

  • “Đó sẽ là một đòn giáng cực kỳ đau đớn đối với Man United”

Để tài trợ cho việc xây dựng lại câu lạc bộ, Ratcliffe sẵn sàng bán Casemiro, người có thể chuyển đến Ả Rập Saudi với số tiền lớn. Ngôi sao người Brazil nổi bật trong mùa giải đầu tiên nhưng điều tương tự không thể xảy ra ở mùa giải hiện tại.

Những lo ngại của Ratcliffe cho thấy Man United có thể có những thương vụ mua người thông minh hơn nếu ông tiếp quản CLB. Độ tuổi của những cầu thủ được ông nhắm đến sẽ thấp hơn nhiều so với ngôi sao người Brazil.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours