Liverpool duyệt chi 92 triệu euro mua tiền vệ | Bóng Đá

2 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/liverpool-duyet-chi-92-trieu-euro-mua-tien-ve-d707539.html”>

Liverpool sở hữu một trong những hàng công hay nhất ở Premier League, tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để Jurgen Klopp hài lòng. Vị chiến lược gia người Đức muốn ban lãnh đạo đội bóng mạnh tay hơn nữa để hướng tới tương lai.

Liverpool prepared to bid £80.2million to sign playmaker – Report - Bóng Đá

 Florian Wirtz được nhiều CLB săn đón.

The Kop đã được liên kết với rất nhiều cầu thủ tài năng và một trong số đó là tuyển thủ Đức, Florian Wirtz. Đầu tháng này, họ được cho là đang giành pole trong cuộc đua chiêu mộ tiền vệ tấn công của Bayer Leverkusen.

Mới nhất, tờ Fichajes của Tây Ban Nha tiết lộ Liverpool sẵn sàng chi ra 92 triệu euro để ký hợp đồng với Wirtz. Đó là quyết định dứt khoát của đội chủ sân Anfield, khi ngôi sao 20 tuổi này cũng nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB lớn khắp châu Âu như Barcelona, Real Madrid và Bayern Munich.

  • 3 yếu tố có thể quyết định thành bại của Liverpool tại Premier League mùa này

  • Liệu Liverpool sẽ đua vô địch sòng phẳng với Man City?

Wirtz là một số 10 tài năng, góp công lớn cho màn trình diễn thăng hoa của Bayer Leverkusen mùa này. Tính đến thời điểm hiện tại, Wirtz đã đá chính 14 trận trên mọi đấu trường cho đội đầu bảng Bundesliga, đóng góp trực tiếp vào 16 bàn thắng (6 bàn và 10 kiến tạo).

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours