Barcelona chốt giá bán Raphinha | Bóng Đá

2 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/barcelona-chot-gia-ban-raphinha-d707540.html”>

Barcelona đã bán đến 3 tiền đạo trong mùa hè 2023. Mọi chuyện bắt đầu với việc PSG kích hoạt điều khoản giải phóng 50 triệu euro của Ousmane Dembele. Sau đó, Ansu Fati và Ez Abde cũng rời đi để tìm kiếm thời gian thi đấu thường xuyên. 

Barcelona set €70 million asking price on Chelsea, Arsenal-linked winger – report - Bóng Đá

 Raphinha có thể rời Barca.

Cuối cùng, Barcelona đã cho mượn Joao Felix, người có khởi đầu ấn tượng tại Camp Nou, nhưng đang dần nhạt nhòa. Tuy nhiên, nỗi thất vọng lớn nhất của HLV Xavi Hernandez có lẽ là Raphinha. Ngôi sao người Brazil được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột của đội bóng cùng với Robert Lewandowski, nhưng đã không tận dụng được tối đa cơ hội của mình trong mùa giải này.

Giờ đây, Barcelona không muốn giữ Raphinha ở lại nữa, và đã đưa ra mức giá 70 triệu euro cho bất cứ đội bóng nào muốn có anh trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng hoặc mùa hè năm 2024.

  • Xavi đang “lạc lối” tại Barca

  • Barca chưa định gia hạn hợp đồng với De Jong

Raphinha ban đầu được cho là sẽ gia nhập Chelsea vào mùa hè năm 2022 và đã đồng ý các điều khoản cá nhân với The Blues trước khi từ chối họ để chuyển đến Camp Nou. Chelsea sẽ sẵn sàng chiêu mộ anh vào năm tới, cùng với Newcastle United và Arsenal.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours