Monaco nhắm đến trung vệ Adarabioyo trong tháng 1

2 min read

WP the thao Nguồn tin từ L’Equipe cho biết AS Monaco sẽ trở lại đàm phán với Fulham về trung vệ Tosin Adarabioyo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Theo thông tin từ L’Equipe, câu lạc bộ AS Monaco có thể trở lại đàm phán với Fulham về thương vụ trung vệ Tosin Adarabioyo.

Hiện tại, Monaco đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH Ligue 1 sau chiến thắng 2-1 trước Toulouse vào giữa tuần trước. Vì vậy, trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, HLV Adi Hutter sẽ tìm cách bổ sung thêm các tân binh chất lượng để đảm bảo một vị trí trong top 4 ở cuối mùa giải.

Monaco thể hiện sự quan tâm với trung vệ của Fulham trong tháng 1 - Bóng Đá

Adarabioyo mới có 6 lần ra sân tại Premier League mùa này.

  • Rennes nhắm đến trung vệ xuất sắc của AS Monaco

  • Monaco quan tâm đến thủ môn đang thi đấu tại Bỉ

Trước đó, Monaco đã là những người theo đuổi Adarabioyo mùa hè vừa qua nhưng không thành công vì đội chủ sân Craven Cottage kiên quyết muốn giữ chân cầu thủ người Anh dù cho Monaco đã có hai lần đề xuất với giá 5 và 10 triệu euro.

Theo thông tin từ Foot Mercato, Les Monegasques đã tiếp tục gửi đề xuất với mức giá 8-10 triệu euro cho cầu thủ 24 tuổi và nhiều khả năng Fulham sẽ đồng ý lời đề nghị này nếu không muốn mất trắng Adarabioyo vào mùa hè năm sau khi hợp đồng của anh với đội bóng chủ quản sẽ hết hạn vào tháng 6/2024.

Nguồn: xevathethao.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours