HLV Klopp xử lý thế nào với vị trí hậu vệ trái?

3 min read

WP the thao Jurgen Klopp tiết lộ giải pháp khả thi cho vấn đề hậu vệ trái của Liverpool sau khi Robertson và Tsimikas lần lượt gặp chấn thương.

Liverpool đang chịu tổn thất nhân sự ở vị trí hậu vệ cánh trái. Sau khi Andrew Robertson vừa mới trải qua ca phẫu thuật, đến lượt Kostas Tsimikas bị trật khớp vai sau pha va chạm với Bukayo Saka cuối tuần qua.

Với việc cả 2 cái tên kể trên đều phải ngồi ngoài vì vấn đề thể trạng, HLV Jurgen Klopp có kế hoạch đẩy Joe Gomez sang chơi hành lang trái như một phương án tạm thời. Phát biểu với các phóng viên, chiến lược gia người Đức chia sẻ: “Gomez có thể chơi tất cả các trận sắp tới cho đến khi Robertson trở lại. Tsimikas chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian.

Bây giờ tôi không có thời gian để suy nghĩ kĩ càng, nhưng tôi khá chắc chắn về cái tên chơi ở vị trí hậu vệ trái. Đối với chúng tôi, việc thiếu nhân sự rõ ràng là rất khó khăn“.

  • Salah gửi thông điệp cảnh báo Liverpool vào đêm Giáng sinh

  • Micah Richards ngả mũ với sao Liverpool

HLV Klopp xử lý thế nào với vị trí hậu vệ trái? - Bóng Đá

Jurgen Klopp đau đầu với vị trí hậu vệ trái của Liverpool.

Đôi khi các cầu thủ gặp chấn thương và chúng tôi chấp nhận tất cả những điều đó. Chấn thương của Tsimikas rất tệ và anh ấy có thể ngồi ngoài trong khoảng thời gian dài. Robertson cũng vậy: một chấn thương nặng khác, tất cả chúng ta đều biết. Giờ chúng tôi có Gomez ở đó và chúng tôi phải đảm bảo rằng anh ấy luôn sẵn sàng cho các trận đấu“, cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund nói thêm.

Sau trận hòa không bàn thắng đáng thất vọng trước Manchester United cuối tuần trước, “The Kop” tiếp tục có trận cầu chia điểm với đội đầu bảng Arsenal. Gabriel Magalhaes mở tỷ số cho đội khách ngay đầu hiệp một, song pha solo xuất sắc của Mohamed Salah đã giúp Liverpool lập lại thế cân bằng.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours