Thỏa thuận lịch sử hoàn tất, hội CĐV Man Utd lên tiếng

3 min read

WP the thao Trích dẫn từ Metro, Manchester United Supporters Trust (MUST) phá vỡ im lặng về việc Sir Jim Ratcliffe mua 25% cổ phần của CLB.

Sir Jim Ratcliffe đã mua 25% cổ phần của Manchester United với giá 1,3 tỷ bảng và được trao quyền kiểm soát các hoạt động bóng đá ở CLB. 

Không có gì đáng ngạc nhiên khi tin tức này đã thu hút được sự đón nhận trái chiều từ CĐV Man Utd, với nhóm Manchester United Supporters Trust (MUST) lên tiếng:

“Trong suốt 18 năm nợ nần, suy thoái và quản lý yếu kém, người hâm mộ Manchester United đã lớn tiếng và liên tục kêu gọi thay đổi chủ CLB. Khi cái gọi là ‘Đánh giá chiến lược’ được công bố gần một năm trước, cuối cùng có vẻ như việc bán câu lạc bộ sắp diễn ra, có khả năng mang lại khoản đầu tư mới và hướng đi mới mà Man Utd rất cần”.

  • Chuyên gia cảnh báo điều tồi tệ với Man United

  • Foden: Thợ săn danh hiệu tại Man City

Manchester United Supporters Trust issue statement on Jim Ratcliffe investment - Bóng Đá

 Jim Ratcliffe cuối cùng đã mua 25% cổ phần của Man Utd.

Trong bối cảnh đó, người hâm mộ có những cảm xúc rất lẫn lộn ngày hôm nay. Chúng tôi hoan nghênh khoản đầu tư từ ông Sir Jim Ratcliffe, nhưng nhiều người sẽ mong muốn cổ phần sở hữu của ông lớn hơn con số 25%. Chúng tôi chú ý những tuyên bố ông ấy và cộng sự nắm quyền ở các khía cạnh thể thao,, nhưng vẫn thắc mắc làm thế nào mà chủ sở hữu có thể đặt nhiệm vụ cốt lõi ấy vào tay một cổ đông thiểu số?”

‘Bây giờ, các chủ sở hữu và ban quản lý CLB có trách nhiệm giải thích chính xác cách thức hoạt động của cấu trúc mới này, kiểu đầu tư mới sẽ được định hướng và nó sẽ mang lại lợi ích như thế nào cho đội trên sân. Với tư cách là CĐV luôn tin tưởng, chúng tôi dự kiến sẽ có các cuộc thảo luận với ban quản lý Câu lạc bộ và nhóm INEOS trong tương lai gần để hiểu kế hoạch của họ và đặt ra cho họ rất nhiều câu hỏi mà CĐV đặt ra ngày hôm nay”.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours