Arsenal xác định mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu tháng Một

2 min read

WP the thao Nhận định với GiveMeSport, nhà báo Ben Jacobs đưa ra quan điểm xoay quanh kế hoạch mua sắm cầu thủ của Arsenal.

Douglas Luiz là cái tên được nhiều đội bóng Premier League săn đón vào lúc này. Tiền vệ người Brazil gây ấn tượng trong màu áo Aston Villa. Ngôi sao 25 tuổi trở thành mảnh ghép then chốt của đoàn quân Unai Emery.

Theo nhà báo Ben Jacobs, Arsenal vẫn theo đuổi Luiz bất chấp những nỗ lực thất bại trong quá khứ. Trong bối cảnh Thomas Partey thường xuyên đối mặt vấn đề thể lực, Mikel Arteta cần mang về sân Emirates một chữ ký đẳng cấp ở tuyến giữa.

Douglas Luiz ở lại Villa - Bóng Đá

Luiz là mục tiêu của Arsenal. 

  • Diễn biến vụ Arsenal – Bellingham

  • Arsenal nhanh chóng chốt vụ ký Victor Osimhen

Nhận định với GiveMeSport, nhà báo Ben Jacobs đưa ra quan điểm: “Arsenal sẽ tìm cách tăng cường nhân sự vào tháng Một. Họ đang ở vị trí khá tương đồng so với mùa giải năm ngoái. Cuộc đua vô địch năm nay khó khăn hơn với Arsenal”.

Thực sự không có sự chênh lệch quá lớn giữa Arsenal, Liverpool, Aston Villa và Man City. Douglas Luiz vẫn được xem như mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ“.

Có vài thông tin cho rằng Arsenal hứng thú với tiền vệ Joao Palhinha. Tin tốt, Liverpool không tham gia cuộc đua chiêu mộ cậu ấy. Fulham muốn nhận về số tiền lớn từ việc bán Palhinha”.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours