Man Utd ra quyết định gây choáng cho Amad Diallo

2 min read

WP the thao Trao đổi với Football Insider, ký giả Pete O’Rourke đã lên tiếng cập nhật về tình hình của tài năng người Bờ Biển Ngà.

Theo tiết lộ từ Pete O’Rourke, trước những sự quan tâm tiềm năng đến từ Southampton và nhiều câu lạc bộ khác, Manchester United đã sẵn sàng để Amad Diallo rời đi theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. 

Ký giả người Anh cho biết:

“Man United sẵn sàng để Amad Diallo rời đi theo dạng cho mượn vào tháng Một. Họ được cho là muốn trao cơ hội cho cầu thủ 21 tuổi góp mặt trong đội một, nhưng một nguồn tin uy tín đã cho biết, Amad khó có thể góp mặt trong đội hình vào thời điểm này và một lời đề nghị cho mượn có thể sẽ được chấp nhận.”

  • Cuộc cuỗm người ngoạn mục, Man Utd và Chelsea choáng váng

  • Cầu thủ thứ 2 rời Man Utd sau Van de Beek

Cầu thủ chẳng khác nào tân binh của Man Utd - Bóng Đá

 Amad có thể rời Old Trafford. 

“Do đó, Amad có thể tạm thời rời đi vào mùa Đông một lần nữa, sau những khoảng thời gian thi đấu dưới dạng cho mượn trước đó ở Sunderland và Rangers.”

“Southampton đang cố gắng chiêu mộ tuyển thủ Bờ Biển Ngà, các câu lạc bộ hàng đầu khác ở Championship và khắp châu Âu cũng sẵn sàng tham gia cuộc đua này.”

“Southampton từng quan tâm đến Amad trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, nhưng điều đó đã chấm dứt sau khi cậu ấy dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours