Ben Jacobs: Sẽ là thương vụ tốn kém, kịch tính của Chelsea

3 min read

WP the thao Nhà báo Ben Jacobs đã có chia sẻ về thông tin Chelsea theo đuổi Viktor Gyokeres trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Gyokeres đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ở Bồ Đào Nha sau khi rời Coventry City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 và có thể sớm trở lạ nước Anh. Chelsea được cho đang tìm kiếm một tiền đạo khi Armando Broja và Nicolas Jackson có màn trình diễn không ổn định trong mùa giải này

Nhưng Jacobs tuyên bố rằng Chelsea sẽ phải kích hoạt điều khoản giải phóng 100 triệu euro của Gyokeres để ký hợp đồng với tuyển thủ Thụy Điển trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2024. Nhưng nhà báo này không tin tiền đạo của Sporting sẽ khao khát đến London.

 Viktor Gyokeres - Manager says his £86m star is being distracted by Arsenal interest in him - Bóng Đá

 Gyokeres được cho muốn ở lại Sporting.

  • Chelsea tranh báu vật của Boca trước mũi Man City

  • Cuộc cuỗm người ngoạn mục, Man Utd và Chelsea choáng váng

“Chelsea đã xem xét Gyokeres của Sporting khi họ cân nhắc nên mang về tiền đạo nào và liệu tháng Giêng có phải là thời điểm thích hợp hay không. Gyokeres có điều khoản giải phóng 100 triệu euro, như tôi đã nói trước đây, và huấn luyện viên trưởng Ruben Amorim hiện đã xác nhận rằng nó sẽ cần được kích hoạt.”

“Vì vậy, việc có được Gyokeres sẽ giống như việc theo đuổi Enzo Fernandez từ Benfica vào tháng 1 năm ngoái: tốn kém, kịch tính và có khả năng là một cuộc đàm phán có thể kéo dài. Nhưng không giống như Enzo Fernandez, tôi không nghĩ Gyokeres sẽ cố gắng rời đi vào lúc này.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours