Đá trận đầu, Nkunku “out trình” cả đội Chelsea

3 min read

WP the thao Ngôi sao người Pháp đã có một màn trình diễn thực sự ấn tượng trong ngày ra mắt Premier League.

 - Bóng Đá

 Đêm qua, Chelsea được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy sóng gió trong chuyến làm khách đến sân Molineux. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, các học trò của HLV Mauricio Pochettino lại bất ngờ dồn ép Wolves ngay từ những phút đầu tiên và liên tục gây áp lực cho khung thành đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Song, sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, The Blues đã bị trừng phạt liên tiếp bởi hai bàn thắng đến từ Mario Lemina và Matt Doherty trong hiệp hai.

 - Bóng Đá

 Dù rất nỗ lực, nhưng pha lập công của Christopher Nkunku cũng chỉ trở thành bàn thắng danh dự cho đội khách.

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, dù không thể giúp Chelsea tránh khỏi thất bại, Nkunku cũng đã phần nào khẳng định được giá trị của mình ngay trong lần đầu tiên ra sân tại Premier League. 

 - Bóng Đá

 Vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 58, Nkunku để lại dấu ấn mạnh mẽ với 4 tình huống dứt điểm và 18/18 đường chuyền chính xác. 

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, 3/4 cú sút của Nkunku đã đi trúng mục tiêu, và theo số liệu từ Fotmob thì anh cũng là cầu thủ dứt điểm trúng đích nhiều nhất trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

Đối với Nicolas Jackson, anh chỉ có duy nhất 1 pha dứt điểm trong khoảng 80 phút thi đấu, nhưng bóng lại đi không trúng đích. 

 - Bóng Đá

 Tương tự, pha dứt điểm duy nhất của Armando Broja trong khoảng 60 phút thi đấu cũng không đưa bóng đi trúng mục tiêu.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, bộ đôi Raheem Sterling – Cole Palmer cũng chỉ có tổng cộng 1 cú sút trúng cầu môn, đồng nghĩa với việc, dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng Nkunku đã có số pha dứt điểm trúng đích nhiều hơn cả 4 cầu thủ tấn công trong đội hình xuất phát của Chelsea cộng lại.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours