Ca chấn thương trong trận Chelsea

2 min read

WP the thao Trích dẫn từ Metro, HLV trưởng Wolves khẳng định cậu học trò dính chấn thương trong trận Chelsea.

Craig Dawson khập khiễng rời khỏi trận đấu trên sân Molineux trong hiệp hai, được thay thế bởi Hugo Bueno ở phút 70, khi Wolves có chiến thắng ấn tượng trước The Blues. Mario Lemina và Matt Doherty ghi bàn nhưng chấn thương của Dawson là điểm đen cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên, HLV Gary O’Neil xác nhận rằng vấn đề không có gì nghiêm trọng. Nó chỉ trông và nghe có vẻ tồi tệ khi cậu học trò bị ‘vết cắt sâu’ trên đầu gối:

Đó là một vết cắt rất sâu trên xương bánh chè, vì vậy đây là một vết cắt khó khăn đối với cậu ấy. Cậu ấy sẽ ổn thôi, họ đã khâu nó lại và nó sẽ lành lại mà không có vấn đề gì”.

  • “Chelsea rất thất vọng và tức giận”

  • Khen Nkunku, Pochettino nói thẳng 1 câu về Nicolas Jackson

Craig Dawson suffers ‘graphic’ injury in Wolves win over Chelsea, says Gary O’Neil  Comment - Bóng Đá

  Dawson chấn thương.

“Đội ngũ y tế nói với tôi rằng cậu ấy sẽ ổn khi gặp Brentford trong vài ngày tới, nhưng ngay ở đầu gối nếu cậu ấy tiếp tục thi đấu, thì nó sẽ tiếp tục hở ra. Xin lỗi nếu tôi quá phản cảm đối với người xem, nhưng có một vết thương ở đầu gối”.

Wolves leo lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với chiến thắng, bằng điểm với Chelsea và chỉ xếp sau họ về hiệu số bàn thắng bại, điều mà O’Neil rất vui mừng vào đêm Giáng sinh. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours