Ra mắt Barca, 2 “báu vật” nói lời thật lòng

3 min read

WP the thao Trao đổi với Barca Universal, hai tài năng trẻ của Blaugrana đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc ra mắt đội một.

Trong trận giao hữu với Club America, HLV Xavi Hernandez đã tạo cơ hội ra mắt đội một cho nhiều tài năng trẻ, điển hình như trường hợp của trung vệ Pau Cubarsi. Chia sẻ về trải nghiệm này, Cubarsi cho biết:

Tôi rất hạnh phúc; đó luôn là một giấc mơ kể từ khi tôi còn bé. Tôi đã luôn là một Culé, và tôi mong muốn có được khoảnh khắc này – ngay cả khi đó là một trận giao hữu.”

“Tôi đã luôn chăm chỉ trong mỗi buổi tập, trong mỗi trận đấu để tiếp tục tiến bộ, và bây giờ thời cơ đã đến. Tôi nghĩ, mình đã bắt kịp và sẽ tiếp tục nỗ lực trong từng buổi tập để có thêm cơ hội; Đó là những trải nghiệm độc đáo mà tôi chưa từng có trước đây.”

  • Barca làm rõ tương lai của Lewandowski

  • Xavi hé lộ mục tiêu của Barca trong năm 2024

Xavi:

 Xavi có trong tay nhiều tài năng sáng giá.

Tương tự Cubarsi, thủ thành Ander Astralaga cũng lần đầu tiên có cơ hội ra mắt đội một. Anh chia sẻ:

“Đó là một trải nghiệm đáng kinh ngạc. Khi đến học viện lúc còn bé, bạn sẽ thấy nó ở rất xa vời, nhưng thời điểm đó đã đến và thật thú vị.”

“Tôi hạnh phúc khi được tận hưởng những khoảnh khắc như thế này; Nó khuyến khích tôi làm việc chăm chỉ hơn nữa. Đó là một trải nghiệm rất tốt đẹp.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours