Robinho chuẩn bị lãnh án 9 năm tù | Bóng Đá

3 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/robinho-chuan-bi-lanh-an-9-nam-tu-d707579.html”>

Cựu ngôi sao bóng đá Robinho hôm thứ Ba đã tiến một bước gần hơn đến việc phải chấp hành án tù 9 năm vì tội hiếp dâm ở Brazil.

Tháng 11 năm ngoái, chính quyền Ý đã yêu cầu các quan chức Brazil tống giam cựu ngôi sao Real Madrid, AC Milan và Manchester City ở quê nhà sau khi việc dẫn độ bị bác bỏ vì lý do pháp lý.

Trước đó, các công tố viên ở Brazil thể hiện quan điểm cho rằng cầu thủ này nên bị bỏ tù. Họ nói với Tòa án Tư pháp Tối cao rằng điều đó phù hợp với luật pháp quốc gia và sẽ phục vụ hai mục đích là thể hiện nỗ lực của đất nước trong việc chống tội phạm và hợp tác tư pháp.

  • Kiềng 3 chân giúp HLV Pioli không bị AC Milan sa thải

  • Akor Adams lọt vào tầm ngắm của AC Milan

Robinho chuẩn bị lãnh án 9 năm tù - Bóng Đá

 Robinho vẫn chưa thể thoát khỏi vòng lao lý.

Các báo cáo địa phương cho biết Văn phòng Công tố Brazil đã chỉ ra trong cuộc liên lạc với Tòa án Tư pháp Tối cao rằng việc không thực hiện yêu cầu của Italia có nguy cơ cho phép Robinho coi thường luật pháp mà không bị trừng phạt.

Cựu cầu thủ bóng đá này là một trong nhóm sáu người đàn ông bị kết án tấn công tình dục một phụ nữ Albania trong một câu lạc bộ ở Milan vào ngày 22 tháng 1 năm 2013 khi anh đang chơi cho AC Milan.

Các luật sư của Robinho cho biết thân chủ của họ có quan hệ tình dục đồng thuận tại quán bar với một phụ nữ trẻ, cùng với 5 người bạn của mình.

Họ vẫn chưa bình luận về quan điểm của Văn phòng Công tố Brazil về việc cựu cầu thủ này có thể vào tù ở quê nhà.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours