Harry Kane chúc mừng Thomas Muller

3 min read

WP the thao Nguồn tin từ Bild cho biết tiền đạo Harry Kane rất vui vì sự ở lại của đồng đội Thomas Muller.

Vào đầu tuần trước, Bayern Munich đã chính thức thông báo gia hạn thêm một năm hợp đồng với Thomas Muller. Sự gia hạn này tuân thủ theo quy tắc nội bộ của Bayern là không gia hạn hợp đồng quá một năm cho những cầu thủ đã qua tuổi 30, mặc dù có những ngoại lệ.

Theo nguồn tin từ Bild thông qua iMiaSanMia, tân binh Harry Kane bày tỏ sự vui mừng: “Chúc mừng cho Thommy, một cầu thủ và một lãnh đạo tuyệt vời của đội bóng. Tôi rất vui mừng vì anh ta đã gia hạn. Anh ấy đã có một trận đấu tuyệt vời với hai đường kiến tạo. Anh ấy đặt ra tiêu chuẩn cho mọi người và chúng tôi thúc đẩy lẫn nhau trên sân tập.”

Harry Kane rất vui mừng vì Thomas Müller - Bóng Đá

Kane vui mừng vì Muller lựa chọn ở lại Bayern.

  • CHÍNH THỨC: Bayern giữ chân Muller

  • Harry Kane cuối cùng cũng trả phòng khách sạn

Muller cũng đã trở lại đội hình xuất phát dưới thời Thomas Tuchel trong 2 trận đấu cuối cùng của Bayern ở Bundesliga trước khi bước vào kỳ nghỉ đông, gồm có chiến thắng 3-0 trước VfB Stuttgart và chiến thắng 2-1 trên sân của VfL Wolfsburg.

Trong một khoảng thời gian dài trước đó, tiền vệ 34 tuổi không có tên trong đội hình chính khi Tuchel ưu tiên lựa chọn Kingsley Coman, Leroy Sane và Jamal Musiala thi đấu phía sau Harry Kane. Thậm chí còn có trận đấu, HLV người Đức gây sốc khi bắt đầu với Eric Maxim Choupo-Moting ở vị trí tiền vệ trung tâm trong khi Muller vẫn ngồi dự bị.

Nguồn: xevathethao.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours