HLV Polking lên tiếng về tương lai

3 min read

WP the thao Nhiều tin đồn cho biết HLV Alexandre Polking đang đàm phán để gia nhập một đội bóng V-League.

Ông Alexandre Polking đã không còn là huấn luyện viên đội tuyển Thái Lan sau 2 trận đấu đầu tiên tại bảng C vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Sau thất bại 1-2 trước Trung Quốc trên sân nhà, ông thầy mang 2 quốc tịch Đức và Brazil đối mặt nhiều chỉ trích và dù giành chiến thắng 3-1 trước Singapore ít ngày sau đó, cựu HLV CLB TP.HCM đã không thể giữ được chiếc ghế của mình.

Chia tay đội tuyển Thái Lan, HLV Alexandre Polking nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng trong khu vực. Nhiều trang tin Việt Nam cho biết một số đội bóng ở V-League đang đàm phán ký hợp đồng với nhà cầm quân sinh năm 1976. Được đồn đoán nhiều nhất là đội bóng cũ của ông, CLB TP.HCM.

HLV Polking lên tiếng về tương lai - Bóng Đá

 HLV Alexandre Polking khi còn dẫn dắt đội tuyển Thái Lan.

  • Thái Lan sa thải HLV Polking, Madam Pang nói thẳng 1 lời

  • Vừa sa thải HLV Polking, LĐBĐ Thái Lan chốt thời điểm thay đổi lớn

Tuy nhiên khi trả lời truyền thông mới đây, HLV Alexandre Polking phủ nhận việc đến Việt Nam thời điểm hiện tại.

“Thông tin tôi đến Việt Nam vào lúc này chưa chính xác,” Dân Trí dẫn lời HLV Polking. “Thực tế tôi có nói chuyện với một số đội bóng, nhưng riêng lúc này tôi chưa sang Việt Nam.”

“Hiện tại, tôi đang nghỉ ngơi. Sau thời gian này, tôi sẽ về quê nhà Brazil đón Giáng sinh, rồi mới quyết định công việc của mình.”

Như vậy có thể hiểu rằng, quá trình đàm phán vẫn đang diễn ra giữa HLV Alexandre Polking và một số đội bóng. Dù vậy mọi chuyện vẫn chưa rõ ràng và có lẽ chúng ta phải đợi tới năm mới để biết chính xác bến đỗ của nhà cầm quân 47 tuổi.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours