Ten Hag yêu cầu sân Old Trafford náo nhiệt hơn

WP the thao Trả lời phỏng vấn với Irish Examiner, HLV Erik ten Hag của Manchester United muốn CĐV tại sân Old Trafford tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt để giúp các cầu thủ đánh bại Aston Villa rạng sáng mai.

Ba ngày sau khi nhận thất bại 0-2 trước West Ham United, Man United sẽ tiếp đón CLB đang xếp thứ 3 trên BXH, Aston Villa trên sân nhà Old Trafford tại vòng 19 Premier League. 

Phải đối đầu với đội bóng đang có phong độ cao, Ten Hag hiểu các cầu thủ đội nhà cần được tiếp thêm năng lượng tinh thần từ CĐV để vượt qua 90 phút khó khăn sắp tới. 

“Tôi chắc rằng người hâm mộ đang thất vọng về thành tích của CLB trong quãng thời gian gần đây”, chiến lược gia người Hà Lan nói. “Man United phải thay đổi tích cực và đội bóng cần thêm sự hỗ trợ từ CĐV để làm nên điều lớn lao. Villa là một tập thể rất mạnh hiện tại và đội bóng cần tận dụng tối đa lợi thế (sân nhà) cũng như cơ hội để giành chiến thắng, nếu không đó sẽ là 1 thất bại”. 

  • Xác nhận! Man United chốt tương lai Lindelof và Wan-Bissaka

  • Chuyên gia cảnh báo điều tồi tệ với Man United

Ten Hag:

 Ten Hag muốn CĐV Man United cổ vũ đội bóng sôi động hơn. 

Trận thua trước West Ham vòng đấu trước là thất bại thứ 13 của Man United trong 26 trận gần nhất, đồng thời đó là lần thứ 20 trong năm 2023 đoàn quân Ten Hag bại trận, thành tích tệ nhất trong 1 năm dương lịch kể từ năm 1989. 

Về tình hình nhân sự trước cuộc đụng độ tại Old Trafford rạng sáng mai, Man United đón liên tiếp 2 tin vui khi trung vệ Raphael Varane cùng với tiền đạo Amad Diallo có thể trở lại sau những chấn thương khác nhau. 

Trận đấu với Villa sắp tới cũng là trận đấu đầu tiên Quỷ Đỏ được tỷ phú Sir Jim Ratcliffe điều hành mọi hoạt động bóng đá. Theo đó, vào ngày 24/12, chủ tịch của tập đoàn INEOS đã đạt thỏa thuận với nhà Glazers, giới chủ Man United hiện tại trong việc mua lại 25% cổ phần đội bóng với mức phí khoảng 1,2 tỷ bảng. 

Nguồn: xevathethao.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours