Trả 60 triệu bảng, Arsenal có người thay thế Ivan Toney

2 min read

WP the thao Theo báo cáo từ The Guardian, ngôi sao Santiago Gimenez của Feyenoord là tiền đạo được săn đón ở Anh và dĩ nhiên đã được đặt vào tầm ngắm của Arsenal.

Vấn đề ghi bàn của các tiền đạo vẫn đang làm đau đầu HLV Mikel Arteta. Cả Gabriel Jesus và Eddie Nketiah đều có số lần nổ súng chưa đúng với kỳ vọng của NHM.

‘Fantastic’ striker Arsenal want to sign as Toney alternative will now cost £60m - Bóng Đá

 Gimenez lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại Premier League. 

Theo tiết lộ từ The Guardian cuối tuần qua, ngôi sao Santiago Gimenez của Feyenoord đang lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn ở Premier League và mức phí của anh sẽ lên tới 60 triệu bảng.

Đây được cho là chân sút sẽ thay thế cho Ivan Toney nếu Arsenal thất bại trên bàn đàm phán. Gimenez đã tỏa sáng cho đội bóng Hà Lan, Feyenoord mùa này khi ghi được 31 bàn trong suốt năm 2023 (chỉ tính riêng ở giải quốc nội). Nhưng với mức giá cao như vậy và chưa được chứng minh ở Anh, đó là một bước đi mạo hiểm cho Pháo thủ.

  • Tân binh cập bến, Arsenal sẽ “tiễn” Nketiah

  • “Đó sẽ là một bản hợp đồng gây sốc của Arsenal”

Ngược lại, nếu muốn sở hữu một chân sút như Toney, nhiều khả năng Arsenal sẽ phải trả cho Brentford không dưới 100 triệu bảng. Đó là mức giá điên rồ trong tháng 1 và nhiều người cho rằng Pháo thủ sẽ không vung tiền đến mức ấy cho một cầu thủ 27 tuổi.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours