Pochettino: Không phải một hay hai cầu thủ, tất cả đều làm sai

WP the thao Chiến lược gia người Argentina tiếp tục có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh cậu học trò của mình, trích dẫn bởi Tribal Football.

Trao đổi về những chỉ trích hướng về Nicolas Jackson, HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò của mình. Pochettino khẳng định, thay vì những sai lầm cá nhân, cả tập thể Chelsea đều đang hoạt động không tốt vào lúc này.

Chiến lược gia người Argentina chia sẻ:

“Nicolas Jackson là một chàng trai trẻ, mới 22 tuổi.”

  • Pochettino làm rõ vấn đề kỷ luật của Chelsea

  • Khen Nkunku, Pochettino nói thẳng 1 câu về Nicolas Jackson

“Đây là mùa giải đầu tiên của cậu ấy ở một câu lạc bộ có nhiều kỳ vọng, và tại Premier League – một giải đấu khác biệt. Jackson cần có sự thích nghi và thời gian. Điều đó là hợp lý.”

Thua Wolves, Pochettino khen ngợi cầu thủ duy nhất - Nkunku - Bóng Đá

 Pochettino luôn bảo vệ Jackson.

“Vấn đề là chúng tôi hoạt động không như mong đợi, và đó là lý do tại sao mọi người đang tìm kiếm những tội đồ. Nhưng, tất cả chúng ta đều làm sai, không phải một hay hai cầu thủ.”

“Họ đều đang thất bại khi đứng trước khung thành đối phương và cả những khía cạnh khác trên sân. Về Jackson, chúng tôi cần phải giúp đỡ cậu ấy.”

Với sự trở lại của Christopher Nkunku, nhiều khả năng hàng công của Chelsea sẽ sớm có những chuyển biến tích cực hơn trong thời gian tới. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours