Thái độ của OGC Nice khi tiền của INEOS được phân tán cho M.U

2 min read

WP the thao Theo L’Equipe, sự cam kết của INEOS với OGC Nice không bị đe dọa bởi việc họ mua 25% cổ phần của Manchester United.

Việc INEOS đồng sở hữu Manchester United cũng sẽ không đột ngột biến câu lạc bộ Ligue 1 trở thành đội bóng sân sau cho câu lạc bộ Premier League. Vì vậy họ không nghĩ có bất cứ điều gì nằm trong kế hoạch thay đổi trong tương lai gần.

Họ hiểu rằng quá trình mua Manchester United đã kéo dài một năm kể từ khi nhà Glazer công bố kế hoạch bán một phần Quỷ đỏ.

Du thuyền của Sir Jim - Bóng Đá

 INEOS sẽ sở hữu 2 CLB lớn.

  • PSG sẽ phải hối hận nếu không sớm chốt mục tiêu của M.U

  • Top 10 đội bóng giá trị nhất thế giới: Arsenal bỏ xa M.U

Về mặt công khai, ban lãnh đạo Nice nói rất ít về chủ đề này, trong khi huấn luyện viên Francesco Farioli chỉ tập trung vào công việc của mình. Điều đó có nghĩa là các cuộc thảo luận đã được tổ chức ở hậu trường, và có vẻ sẽ không có gì thay đổi.

Điều này có nghĩa là Nice không lo lắng trước những diễn biến trong kế hoạch của INEOS sau khi họ hoàn tất việc mua 25% cổ phần của Manchester United. Thay vào đó họ đang tìm cách trở nên tự chủ hơn sau khi cho thấy những dấu hiệu tích cực ở Ligue 1 mùa này. Họ đang đứng thứ hai trên BXH, kém PSG 5 điểm.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours