Gây quỹ, Barca đặt 3 ngôi sao “lên thớt”

2 min read

WP the thao Sport xác nhận Barcelona có kế hoạch bán 1 trong 3 ngôi sao của mình vào hè 2024.

Barcelona đã trải qua một giai đoạn tài chính khó khăn kể từ khi đại dịch xảy ra. Những điều đó gây thiệt hại trong những năm gần đây, ảnh hưởng đến khả năng ký hợp đồng với cầu thủ và họ vẫn chưa thực hiện được vụ mua bán đình đám nào ngoài sự ra đi của Antoine Griezmann và Ousmane Dembele. Điều đó có thể thay đổi vào mùa hè 2024.

Theo Sport, Barca đang xem xét việc bán một trong những Ronald Araujo, Andreas Christensen và Jules Kounde vào mùa hè tới. Cầu thủ người Uruguay ít có khả năng ra đi nhất vì Blaugrana coi anh là nhân tố quan trọng, nhưng không nghi ngờ gì về việc Araujo sẽ nhận được mức phí cao hơn bất kỳ đồng đội nào khác. Bayern Munich đang quan tâm đến Araujo.

Gây quỹ, Barca đặt 3 ngôi sao

 1 trong 3 cái tên này có thể rời Barca.

  • Barcelona có nước đi hay cho vị trí trung vệ

  • “Xavi luôn khiến chúng tôi tự phê bình”

Barca có thể tìm cách kiếm một số tiền từ Kounde hoặc Christensen. Kounde mắc nhiều sai lầm ở mùa giải này, nhưng vẫn đủ khả năng giúp đại diện xứ Catalan đút túi khoảng 30 triệu euro, bất chấp anh đến CLB thông qua giao kèo 50 triệu euro vào 18 tháng trước.

Trong khi đó, Christensen muốn được đá ở đội một và việc đến Barca miễn phí sẽ mang lại cho đội bóng nhiều lợi ích tài chính hơn.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours