Quá khó khăn, CLB V-League tìm gấp 20 tỷ trả nợ

3 min read

WP the thao Tình hình tài chính khó khăn đang gây ảnh hưởng đến một số đội bóng chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Cái tên được nhắc đến nhiều nhất là CLB Khánh Hòa khi họ suýt rơi vào hoàn cảnh bỏ thi đấu tại V-League khi không tìm được nhà tài trợ ở giai đoạn đầu mùa giải. 

Không dừng lại ở đó, thời gian qua, các cầu thủ tại đội bóng đã lên tiếng cho biết, họ vẫn chưa nhận được khoản lương thưởng từ mùa trước lẫn 3 tháng qua khi đã tập trung thi đấu trở lại.

Dù lãnh đạo CLB đã lên tiếng về việc sẽ thanh toán đầy đủ những khoản nợ nhưng sự việc tiếp tục đi xa hơn khi một số thành viên của đội đã gửi đơn kiến nghị lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để giải quyết vấn đề này. 

  • Bị VFF xử phạt, Bình Định họp khẩn

  • Xin nghỉ việc, HLV V-League vẫn chưa được toại nguyện

Quá khó khăn, CLB V-League tìm gấp 20 tỷ trả nợ - Bóng Đá

CLB Khánh Hòa đang gặp nhiều khó khăn. Ảnh: VPF. 

Đứng trước tình cảnh đó, phía Ban lãnh đạo CLB Khánh Hòa đang tìm kiếm thêm nguồn vốn mới từ những nhà tài trợ và theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, họ đang huy động thêm 20 tỷ từ hình thức này. 

Cụ thể, phía Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa có công văn cho biết: “Để chung tay xây dựng và phát triển bền vững bóng đá Khánh Hòa, lãnh đạo tỉnh đề nghị Tổng công ty Khánh Việt xem xét, đóng góp, tài trợ 20 tỷ đồng cho một mùa bóng cho CLB Khánh Hòa từ năm 2024 bằng hình thức phù hợp“.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours