Báo Thái nói rõ cái tên khiến Văn Lâm mất vị trí ở ĐT Việt Nam

4 min read

WP the thao Trang Siam Sport (Thái Lan) nhận định về sự biến chuyển trong khung gỗ ĐT Việt Nam thời gian tới.

HLV Philippe Troussier sẽ trải qua cơn đau đầu dễ chịu trong thời gian tới, khi đưa ra lựa chọn về 2 thủ môn xuất sắc hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Sau khi nhập tịch thành công, Filip Nguyễn sẽ cùng Đặng Văn Lâm cạnh tranh khốc liệt cho vị trí số 1 trong khung gỗ ĐTQG.

Báo Thái nói về Văn Lâm - Bóng Đá

 Văn Lâm luôn có phong độ tốt trong màu áo ĐT Việt Nam.

Những diễn biến về vị trí người gác đền của ĐT Việt Nam không những được người hâm mộ trong nước quan tâm, mà truyền thông khu vực cũng rất chú ý. Mới đây, trang Siam Sport (Thái Lan) có bài viết liên quan đến 2 ngôi sao Việt kiều của chúng ta với nội dung:

Vị trí thủ thành số một đội tuyển Việt Nam của Đặng Văn Lâm đang gặp thách thức bởi Filip Nguyễn. Đây là một cuộc cạnh tranh đầy thú vị.

  • Cựu tuyển thủ Việt Nam nói thẳng về trình độ của HLV Philippe Troussier

  • Sắp đấu Việt Nam, truyền thông Indonesia vui mừng vì 1 điều

Cả 2 thủ thành đều tài năng và mang 2 dòng máu. Văn Lâm là lựa chọn hàng đầu của Những chiến binh Sao Vàng kể từ năm 2018 sau những màn trình diễn đỉnh cao. Tuy nhiên, anh lại không thực sự thành công khi sang Thái Lan và Nhật Bản thi đấu.

Filip Nguyễn vừa chính thức nhận quốc tịch Việt Nam vào đầu tháng 12. Điều này giúp đội tuyển Việt Nam có thêm một lựa chọn chất lượng cho vị trí thủ môn. Trên thực tế, Filip Nguyễn cũng từng được triệu tập lên đội tuyển Cộng hoà Séc vào năm 2022 nhưng đã không ra sân thi đấu.

Thủ thành 31 tuổi sở hữu kinh nghiệm chơi bóng ở Europa League và đóng vai trò quan trọng giúp CLB CAHN lên ngôi vô địch V-League 2023. Filip Nguyễn đang sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Đặng Văn Lâm ở tuyển Việt Nam”. – Soha dẫn lời tờ báo xứ chùa vàng.

Dù sao, Văn Lâm vẫn là trụ cột của ĐT Việt Nam nhiều năm qua. Nếu giữ vững sự tự tin cùng phong độ vốn có, thủ thành sinh ra tại Nga sẽ không cần lo lắng cho tương lai ở ĐTQG.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours