Indonesia vui mừng vì động thái của Công Phượng

3 min read

WP the thao Truyền thông Indonesia tỏ ra lạc quan hơn khi chân sút người Nghệ An không góp mặt cùng ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2023.

Tại chiến dịch Asian Cup 2023 sắp tới, Indonesia là một trong những đối thủ của ĐT Việt Nam tại bảng D. Hai đại diện Đông Nam Á được đánh giá yếu nhất bảng (khi so sánh với Nhật Bản cùng Iraq), vậy nên cuộc đối đầu giữa Những chiến binh Sao vàng và Tim Garuda sẽ ảnh hướng lớn đến khả năng đi tiếp của một trong hai đội.

Truyền thông Việt Nam lẫn Indonesia đều rất quan tâm đến cuộc chạm trán ở đấu trường châu lục này. Trong khi người hâm mộ trong nước tỏ ra tiếc nuối vì sự vắng mặt của một số cầu thủ quan trọng, thì báo chí xứ vạn đảo lại tỏ ra vui mừng.

Báo Indo nói về Công Phượng - Bóng Đá

 Công Phượng từng gây ra không ít khó khăn cho ĐT Indonesia trong quá khứ.

  • Báo Thái Lan chỉ rõ lý do Công Phượng không quay lại V-League

  • Không lên tuyển Việt Nam, Công Phượng quay về HAGL

Cụ thể, tờ Sindonews của Indonesia cho rằng việc Nguyễn Công Phượng không có mặt trong danh sách dự Asian Cup của HLV Philippe Troussier là lợi thế lớn đối với họ: Sự vắng mặt của cầu thủ Yokohama FC chắc chắn có thể là lợi thế cho ĐT Indonesia. Bản thân Phượng đã ghi một bàn khi Việt Nam đánh bại ĐTQG Indonesia 4-0 ở Vòng loại World Cup vào tháng 6/2021″. – Thethao247 dẫn lời Sindonews.

Dù thế, tờ báo nói trên cho rằng đoàn quân của HLV Shin Tae-yong vẫn phải dè chừng vì nhiều gương mặt nổi bật khác trên hàng công ĐT Việt Nam: “Trong khi đó, dù Phượng vắng mặt nhưng vẫn còn rất nhiều tiền đạo của Những chiến binh Sao Vàng cần phải chú ý như Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tiến Linh mà Tim Garuda phải dè chừng.

Có thể nói, động thái không dứt khoát trở về nước để có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn đã khiến Công Phượng không được HLV Troussier triệu tập. Dù sao, cựu tiền đạo HAGL vẫn còn cơ hội góp mặt cùng ĐT Việt Nam ở những trận đấu tiếp theo của vòng loại 2 World Cup 2026 nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours