“V-League là giải đấu khắc nghiệt nhất”

3 min read

WP the thao Tiền đạo trẻ tài năng của tuyển Việt Nam, Nguyễn Đình Bắc đã có những phát biểu về trải nghiệm của bản thân tại giải đấu V-League.

Được xem là “trò cưng” của HLV Philippe Troussier từ các cấp độ trẻ cho đến khi lên đội tuyển Việt Nam, chân sút Nguyễn Đình Bắc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông và mới đây, anh cũng đã có những phát biểu về ảnh hưởng từ trải nghiệm thi đấu tại V-League lên quá trình phát triển của bản thân.

Chia sẻ trên báo Tuổi trẻ sau trận đấu giữa Quảng Nam và CAHN, tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc bày tỏ: “V-League là giải đấu khắc nghiệt nhất nhưng cũng bổ ích cho những cầu thủ trẻ như tôi. Việc được tạo cơ hội thi đấu các trận quốc tế cho đội tuyển giúp tôi rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm và sự tự tin thi đấu. Tôi rất vui vì điều này!

Nguyễn Đình Bắc đang có những bước phát triển vượt bậc. Ảnh: Báo Quảng Nam. 

  • Đoàn Hải Quân ghi bàn trong ngày B.Bình Dương lên đầu bảng

  • Bình Dương dẫn đầu V-League, HLV Lê Huỳnh Đức nói thẳng: “Đừng vội mừng”

Tôi thấy mình có thể ném biên mạnh nên rèn luyện thêm để có thể giúp CLB Quảng Nam trong thi đấu. Còn dứt điểm từ xa, ngoài kỹ năng thì cũng có một phần may rủi nên lúc nào cũng phải tập thường xuyên.

Tôi đang tập trung hết mình cho CLB Quảng Nam. Vì vậy, tôi nghĩ bản thân cần thi đấu tốt những trận ở V-League. Từ đó, HLV Philippe Troussier sẽ theo dõi và nếu có sự tin tưởng sẽ triệu tập tôi vào đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2023“.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours