HAGL sa sút, báo Thái Lan nói thẳng về tương lai Kiatisuk

3 min read

WP the thao Truyền thông Thái Lan đã bày tỏ sự lo lắng cho chiếc ghế của HLV Kiatisuk Senamuang tại CLB HAGL.

Từng gây nhiều tiếng vang lúc còn dẫn dắt đội tuyển Thái Lan và đưa HAGL đua tranh ngôi vô địch V-League trước khi mùa giải bị gián đoạn vì đại dịch Covid-19, HLV Kiatisuk Senamuang luôn được đánh giá là một trong những chiến lược gia xuất sắc thế nhưng vào lúc này, chiếc ghế của thuyền trưởng người Thái Lan tại Pleiku đang lung lay dữ dội.

Nguyên nhân đến từ chuỗi trận không thắng đã kéo dài lên con số 6 của HAGL tại V-League, kết quả khiến họ đang đứng áp chót trên BXH, bằng điểm với Hà Tĩnh nhưng tạm xếp trên vì có hiệu số phụ tốt hơn. 

HAGL sa sút, báo Thái Lan nói thẳng về tương lai Kiatisuk - Bóng Đá

HLV Kiatisuk đối diện nguy cơ bị sa thải. Ảnh: CLB HAGL.

  • Ngược dòng thắng lợi, Hải Phòng áp sát top đầu

  • Thạch Bảo Khanh lên tiếng sau khi rời ghế HLV Thể Công – Viettel

Nhận định về tương lai của HLV Kiatisuk tại HAGL, trang Thairath có nhận xét được báo Thanh Niên lược dịch cho biết: “Ở giải đấu hàng đầu Việt Nam – V-League, HLV trưởng Zico có nguy cơ bị sa thải, khi HAGL hiện thi đấu rất chật vật.

Sau 6 vòng đấu ở V-League 2023 – 2024, đội bóng tên tuổi của Việt Nam là HAGL dưới sự dẫn dắt của cựu HLV đội tuyển quốc gia Thái Lan Kiatisak có 2 trận hòa, 4 trận thua và mới chỉ giành được 2 điểm. Nhiều lời chỉ trích đã xuất hiện vì thành tích này”.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours